บล็อกแรกของผม


บริการเป็นเลิศ รวดเร็ว ประทับใจ
บล็อกนี้เป็นบล็อกแรกของผม ที่จะเล่าเรื่องการให้บริการในกลุ่มลูกค้าประกันของรพ.เปาโลเมโมเรียล และใช้เป็นช่องทางในกรสื่อสารระหว่างลูกค้าและการบริการของรพ.เปาโล รมทั้งสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับ โปรดติดตามตอนต่อไป ครับผม
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27264เขียนเมื่อ 7 พฤษภาคม 2006 18:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เรียนคุณอ๋องอ๋อง

       ที่เข้ามาคุยด้วย ข้อแรก คุณอ๋องอ๋อง ชื่อเหมือนแม่ทัพใหญ่ที่บ้านผม (ชื่ออ๋อง) ข้อสอง ผมได้สร้าง Blog แรกของตนเองขึ้น จึงอยากเชิญชวนคุณอ๋องอ๋อง เข้ามาชุมชนเดียวกันนะครับที่ http://gotoknow.org/insurance
                                                         ดช บุญเพิ่ม

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท