แนะนำตัวล่าสุด


         ความรัก ใดในโลก ก็มิอาจเทียมเท่า สายไยความรักของพ่อและแม่ต่อลูกได้เลย
ดังบทเพลง "อิ่มอุ่น" ของ ศุ  บุญเลี้ยง ที่กล่าวไว้ว่า " อุ่นใดๆ  โลกนี้มิมีเทียบเทียม  อุ่นอกอ้อมแขนอ้อมกอดแม่ตระครอง  น้ำนมจากอก อาหารของความอาทร แม่พร่ำเตือน พร่ำสอน สอนสั่ง......."
          ความหมายของบทเพลงนี้ มีความหมายที่กินใจดิฉันมาก ซึ่งได้นำส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงเชื่อมโยงไปยัง แนะนำตัวเอง บางแง่มุมนึงของชีวิต เชิญรับชมค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27221เขียนเมื่อ 7 พฤษภาคม 2006 14:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

So beautiful & good idea.

ขอเป็นกำลังใจให้กับการเรียนและการทำงานนะจ๊ะ

มีอะไรที่พี่สามารถช่วยเหลือได้ก็บอกได้นะค่ะ ยินดีเสมอจ้า...

- น่ารักดีจัง

เด็ก ๆๆ จ๊ะ

ให้กำลังใจเพื่อนรักอย่าท้อแท้พัฒนาตนเองไปเรื่อยๆ

เพื่อเด็กไทยที่ดี มีคุณธรรม

เป็นกำลังใจให้คุณครูอยู่นะค่ะหนูรักครูค่ะ

 

 

 

 

ทำไมอาจารย์ชอบทำผมหยิก

ครูคะจำหนูได้ป่ะจำไม่หรอกเพราะหนูย้ายมาเรียนที่อื่นแล้ว  ตอนนั้นหนูอยู่  ม2/1 ชื่อด.ญ.ศุภัทรา  จำปาแดง ชื่อ บีคะ เป็นน้องสาว ของพี่แป้มคะ  ตอนนี้หนูอยู่ม.4/1 คะคิดถึงโรงเรียน มากๆๆคะ แล้วหนูจะกลับไปหาคุณครูนะคะ

                                   ด้วยความเคารพอย่างสูง

                       

มีคนดูแลหัวใจยังครับ

081-8166453

ยิงมาแล้วจะโทรกลับ นะจะ     จุ๊บ ๆ

ถ้ายังไม่มีแฟนติดต่อได้ที่นี่นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท