ปฏิทินการทำงาน


ตารางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมค่ะ เพราะ พวกเราทำงานกับชุมชน ซึ่งมีความเป็นธรรมชาติสูง หากใครที่สนใจและมีเวลาว่างก็เชิญมาร่วมงานกับพวกเราได้นะคะ

      ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม (ความจริงก็ปิดมาเดือนกว่าๆแล้ว) ความตั้งใจของผู้วิจัยกับอาจารย์พิมพ์ก็คือ  ตะลุยทำงานกับชุมชนให้เต็มที่  เพื่อชดเชย (ความผิด) ที่ผ่านมาที่พวกเราไม่ค่อยมีเวลาให้กับพี่น้องในชุมชนสักเท่าไหร่  เพราะ  ติดภารกิจการสอน   เดือนนี้เป็นโอกาสเหมาะที่พวกเราจะ (ขอ) แก้ตัวสักครั้ง  สำหรับตารางการทำงานในช่วงเดือนนี้ (ณ วันที่ 3 พฤษภาคม  2549) มีดังนี้ค่ะ

      1 พฤษภาคม  2549   เป็นวันออมประจำเดือนของกลุ่มแม่พริก  พวกเราไปเก็บภาพเพื่อที่จะนำมาทำเป็นวีซีดีเผยแพร่ค่ะ  (แต่ไม่รู้ว่าจะเผยแพร่ได้หรือเปล่า  ต้องรอดูผลงานก่อนค่ะ)

      5 พฤษภาคม  2549  เป็นวันประชุมใหญ่ประจำปีของกลุ่มป่าตันค่ะ  งานเริ่มประมาณ 19.00 น.  ถ้าผู้วิจัยกลับมาจากวังเหนือทัน  ตั้งใจว่าจะไปสังเกตการณ์  และเก็บภาพเพื่อนำมาทำเป็นวีซีดีเช่นเดียวกันค่ะ

      6 พฤษภาคม  2549  เป็นวันประชุมใหญ่ประจำปีของกลุ่มแม่พริกค่ะ  งานเริ่มประมาณ 09.00 -12.00 น.  ผู้วิจัยตั้งใจว่าจะไปสังเกตการณ์  และเก็บภาพเพื่อนำมาทำเป็นวีซีดีเช่นเดียวกันค่ะ  ส่วนช่วงบ่ายผู้วิจัยจะไปที่กลุ่มบ้านดอนไชย (เถิน) เพื่อเก็บภาพวันออมเงินประจำเดือน  แล้วนำมาทำเป็นวีซีดีเช่นเดียวกันค่ะ

     7 พฤษภาคม  2549  เป็นวันออมของกลุ่มบ้านเหล่า (เถิน) และ กลุ่มป่าตัน (แม่ทะ) ผู้วิจัยตั้งใจว่าในช่วงเช้าจะเดินทางไปที่บ้านเหล่า  ส่วนช่วงบ่ายจะเดินทางไปที่ป่าตัน  เพื่อเก็บภาพวันออมมาทำเป็นวีซีดี

     9 พฤษภาคม  2549  มีการอบรมการเลี้ยงกบที่บ้านร้อง  ผู้วิจัยกับอาจารย์พิมพ์ตั้งใจว่าจะไปร่วมสังเกตการณ์  พูดคุยกับสมาชิกและคณะกรรมการ  รวมทั้งไปเก็บภาพด้วยค่ะ

     14 พฤษภาคม  2549 (อาจจะ) มีการเปิดกลุ่มใหม่ที่ตำบลแม่วะ  อำเภอเถิน  จังหวัดลำปาง

     21-22 พฤษภาคม  2549  เครือข่ายองค์กรออมทรัพย์ชุมชนจังหวัดลำปางเป็นเจ้าภาพจัดเวทีตำบลละแสน  ผู้วิจัยกับอาจารย์พิมพ์ตั้งใจว่าจะไปช่วยกลุ่มป่าตันในฐานะพื้นที่ต้นแบบในการรับรองผู้เข้าร่วมของจังหวัดอื่นๆ

     23 พฤษภาคม  2549  มีนัดกับทีมกลางค่ะ

     ตารางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมค่ะ  เพราะ  พวกเราทำงานกับชุมชน  ซึ่งมีความเป็นธรรมชาติสูง  หากใครที่สนใจและมีเวลาว่างก็เชิญมาร่วมงานกับพวกเราได้นะคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 26730เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2006 17:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท