เป็นวิทยากรอบรมนักจัดการความรู้ออนไลน์ที่โรงแรมชลจันทร์พัทยารีสอร์ท


           วันนี้ได้มาเป็นวิทยากรอบรมนักจัดการความรู้ออนไลน์ที่โรงแรมชลจันทร์พัทยารีสอร์ท ซึ่งมีเพื่อนพ้องน้องพี่ชาวกศน.จากหลายจังหวัดได้เข้ามาอบรมปฏิบัติการร่วมกันภายใต้บรรยากาศสร้างสรรค์นักจัดการความรู้ออนไลน์ในสไตล์การเรียนรู้ตามอัธยาศัย (Informal Learning Fantasia: iLF) ในฐานะเจ้าของบ้านขอเชิญชวนพวกเราชาว กศน.ชลบุรีเข้ามาพูดคุยต้อนรับเพื่อนพ้องน้องพี่ในบันทึกนี้ด้วยครับ

หมายเลขบันทึก: 266618เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2009 09:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (56)

การเรียนรู้คือชีวิต....จงเปิดกว้าง...แล้วท่านจะค้นพบ...

กศน.บางละมุง..ยินดีต้อนรับค่ะ หากมีสิ่งใดให้บริการก็เชิญได้ที่จิตตภาวันวิทยาลัย 038223565-6 (เลยโรงแรมชลจันทร์มาประมาณ 600 เมตร)

  • มารอดูกิจกรรมครับ
  • รอตาไม่กระพริบ
  • ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

  การเรียนรู้ตลอดชีวิต   ย่อมพิชิตใจคนกัน...ทั่วหล้า
เรียนรู้....เรียนเด่น.....ย่อมเป็นยา....ช่วยนำพา.....ความก้าวหน้าให้กับตน
กศน.บ้านบึงขอร่วมคิดเห็นด้วยนะคะ ว่าการเรียนไม่จำเป็นต้องเรียนในตำรา แต่เราสามารถเรียนรู้ได้ทั่วไปโดยใช้ประสบการณ์และเหตุการณ์ในปัจจุบันเป็นผู้สอนเราได้


  • มีกิจกรรมอะไรบ้างครับ
  • ท่าทางสนุกน่าดู
  • เหมือนกิจกรรม ice breaking
  • ขอบคุณครับ

 

ออนไลน์ในสไตล์การเรียนรู้ตามอัธยาศัย ต้องใช้ความสะดวก ความรวดเร็ว เป็นจุดเด่นในการแข่งขันในการให้บริการ ครับท่าน

ถือว่าเป็นสิ่งดี ที่มีการจัดอบรมนักจัดการความรู้ เป็นบรรยากาศที่ดีและเป็นสิ่งที่ชาวกศน.ทุกคนที่ได้เข้าร่วมการอบรมครั้งนี้ได้ประโยชน์และได้ความคิดใหม่ ๆ เพื่อนำไปใช้ในการจัดการความรู้ออนไลน์ที่มีความหลากหลายของการเป็นการศึกษาตามอัธยาศัย

ชาวกศน.พนัสนิคม ยินดีต้อนรับพี่น้องชาวกศน.จากทุกจังหวัดเข้าสู่สมาชิกนักจัดการความรู้ออนไลน์ ร่วมเก็บเกี่ยวและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประสบการณ์เพื่อเป็นเครือข่ายความรู้ออนไลน์(ตามอัธยาศัย)

กศน.พานทองยินดีต้อนรับค่ะ..การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด...รวมเร็ว... ริเริ่ม...งานยิ่งประสบความสำเร็จ....ขอให้มีความสุขในการอบรมค่ะ..

...ชาว กศน.อำเภอหนองใหญ่  ยินดีต้อนรับเพื่อนพ้องน้องพี่ชาว กศน. หลากหลายจังหวัดที่มาอบรมด้วยค่ะ
เรียนรู้ตามอัธยาศัย....เรียนรู้ในทุกเรื่อง...
เราก็จะเป็นผู้รอบรู้ค่ะ......

                             

                ใจเต็มร้อยสู้ไม่ถอยค่ะ....สู้....สู้

 


ยินดีต้อนรับค่ะขอให้สนุกกับความรู้ใหม่ๆ นะค่ะจากห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอบางละมุง ใกล้ๆกับที่ท่านประชุมนะค่ะ

Pอ.ขจิตครับมีการฝึกใช้บทเรียนออนไลน์โดยใช้เทคนิ Multipoint ครับ

พวกเราชาว กศน.บ่อทองยินดีต้อนรับพี่น้องชาว กศน.ทุกจังหวัดกับการเป็นนักจัดการความรู้ออนไลน์ การอบรมครั้งนี้ได้ประโยชน์และประสบการณ์ในการจัดการความรู้ออนไลน์

ถ้าเย็นนี้มีเวลาว่างเว้น...จากการประชุมปฏิบัติการ ก็ขอเชิญเที่ยวตลาดน้ำสี่ภาคเมืองพัทยา (ตรงข้ามโลตัสพัทยาใต้ ถ.สุขุมวิท) ซึ่งขณะนี้กำลังมีงาน ตลาดน้ำย้อนยุค ที่มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมของภาคต่างๆ การจำหน่ายสินค้าโอทอป และลิ้มชิมรสกับอาหารคาว-หวานจากภาคต่างๆ ได้ ซึ่งงานมีตั้งแต่วันที่ 5-21 มิถุนายน นี้ค่ะ

ถ้าเย็นนี้มีเวลาว่างเว้น...จากการประชุมปฏิบัติการ ก็ขอเชิญเที่ยวตลาดน้ำสี่ภาคเมืองพัทยา (ตรงข้ามโลตัสพัทยาใต้ ถ.สุขุมวิท) ซึ่งขณะนี้กำลังมีงาน ตลาดน้ำย้อนยุค ที่มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมของภาคต่างๆ การจำหน่ายสินค้าโอทอป และลิ้มชิมรสกับอาหารคาว-หวานจากภาคต่างๆ ได้ ซึ่งงานมีตั้งแต่วันที่ 5-21 มิถุนายน นี้ค่ะ

ทุกคนออกแบบการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์โดยใช้การจัดการความรู้ มีการแข่งขันกันภายใต้ Learning Fantasia เอาหลักสูตรกศน.ขั้นพื้นฐานมาออกแบบโดยใช้ KM ทำเนื้อหาให้น่าสนใจ ภายใต้การเรียนรู้แบบเสรีนิยม ๕ สาระการเรียนรู้

Pขอบคุณ อ.ชลดาครับมาแนะนำที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา

  • ขอบคุณครับ
  • เป็นเทคนิคใช้เม้าส์หลายตัวใช่ไหมครับ
  • แบบนี้นะครับ
  • ท่าทางน่าสนุกดีครับ

กศน. บางละมุง ยินดีต้อนรับค่ะ ดีใจที่ กศน. เรามีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง หากมีเวลาว่างเว้นจากการประชุมแล้ว แวะมาที่ กศน.บางละมุงบ้าง มีสิ่งใดติดขัด โทรมานะคะ หากมีโอกาสได้รับใช้ในฐานะเจ้าบ้านบ้าง จะยินดีมากค่ะ

กศน. ศรีราชา ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่งค่ะ

ยินดีต้อนรับด้วยความยินดียิ่งค่ะ ขอให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดี และร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อประโยชน์ต่อกศน.ของพวกเราค่ะ

กศน.พนัสนิคม(ณ อำเภออัมพวา)

กศน.แม่ฮ่องสอน รายงานตัวค่ะ

พวกเราชาว กศน.สัตหีบและชาวห้องสุมดประชาชน"เฉลิมราชกุมารี" ยินดีต้อนรับพี่น้องชาว กศน.ทุกจังหวัดกับการเป็นนักจัดการความรู้ออนไลน์ การอบรมครั้งนี้ได้ประโยชน์และประสบการณ์ในการจัดการความรู้ออนไลน์  ถ้าว่างเลยมาเที่ยวสัตหีบบางนะครับยินดีต้อนรับ

กศน.อำเภอเมืองชลบุรี ยินดีต้อนรับค่ะ การเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น ความรู้แปลกใหม่จะมีมาเรื่อย ๆ ไม่มีวันสิ้นสุด

ยินดีต้อนรับผู้เข้ารับการอบรมทุกท่าน ขอให้มีความสุขในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้

ยินดีต้อนรับผู้เข้าร่วมการอบรมทุกท่าน กศน.บางละมุงยินดีต้อนรับค่ะ เก็บเกี่ยวความรู้กันให้เยอะๆแล้วมาแบ่งปันกันบ้างนะคะ

อ.ปัญจฤกษ์ กศน.ศรีราชา

ยินดีต้อนรับทุกท่านนะครับ

ขอให้มีความสุข,สำเร็จในการมาครั้งนี้นะครับ

กศน.อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ค่ะ

น.ส.ระวีวรรณ เกษตรา

กศน.ศรีราชาขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะค่ะ เก็บความรู้ไปพัฒนาให้เยอะๆนะค่ะ

ยินดีต้อนรับผู้รับการอบรมทุกท่าน ขอให้อบรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยความสนุกสนานค่ะ

กศน.ศรีราชา ยินดีต้อนรับพี่น้องชาวกศน.ทุกจังหวัดที่มาเข้าอบรมทุกท่านด้วยความยินดียิ่งและขอให้มีความสุขในการอบรมในครั้งนี้มากๆค่ะ

อ.ประพิศ กศน.อ.ศรีราชา

ยินด้อนรับผู้เข้ารับการอบรมทุกท่าน ขอให้มีความสุขกับการอบรม ว่าง ๆ ขอเชิญแวะเยี่ยมชม กศน.ศรีราชาบ้านนะค่ะ จะพาไปทานอาหารอร่อย ฟังเพลงเพราะ ๆ

กศน.ศรีราชา ยินดีต้อนครับ

ขอให้สนุกกับการแลกเปลี่ยนรู้และนำความรู้กับไปใช้ประโยชน์อย่างสูงสุด

ยินดีต้อนรับผู้เข้าอบรมทุกท่านค่ะ ขอให้สนุกต่อการอบรมและนำความรู้ที่ได้รับมาแลกเปลียนกันในโอกาสต่อไปนะคะ

นำความรู้กลับไปเยอะๆนะครับ ขอให้มีความสุข

นายชุมเจษฎ์ เลียวรักษ์โอฬาร ครูอาสาฯศรีราชา ยินดีต้อนรับคณะอบรมทุกท่าน

ยินดีต้อนรับผู้เข้าอบรม "นักจัดการความรู้ออนไลน์" ทุกท่าน โดยมีท่านวิทยากรที่เป็นทั้งผู้นำและนักจัดการความรู้ออนไลน์ตัวจริงอย่างผอ.ดิสกุล เป็นผู้ถ่ายทอดวิชา รับรองได้ทั้งความรู้และมีความสุขอย่างแน่นอน

บรรยากาศ น่าสนุก ตื่นเต้น อบอวลด้วยความสุขจากการอบรมความรู้จริงๆนะ

โปรแกรมอบรมในครั้งนี้ทำให้ได้รับความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น

ต้องขอขอบคุณท่านผอ.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ที่มอบโอกาสดี ๆ ให้กับพวกเราทั้ง 3คน

Pเชื่อมือทีมกศน.บางละมุงครับ ช่วยเก็บเกี่ยวประสบการณ์แล้วสรุปมาให้พวกเรารับทราบในการประชุมประจำเดือนวันที่ ๒๙ มิ.ย.๕๒ ที่ จะสัญจรไปจัดที่กศน.อำเภอเกาะสีชังด้วยครับ

ทุกเรื่องราว ผ่านไปด้วยความสุข ความชื่นมื่น ไปหนใดมีแต่ผู้คนชื่นชอบชื่นชม เคารพในความรู้ความสามารถ เป็นที่รักของทุกคน สมองล้ำเลิศเหนือความคิด นำพาให้กศน. มีแต่ความเจริญ อย่างมั่นคงและเป็นแนวทางพัฒนาให้กับ สถาบัน องค์กรต่างๆเป็นอย่างดี

สำหรับการอบรมในวันนี้ เป็นการนำเสนอผลงาน พวกเราชาวบางละมุงอยู่กลุ่มที่ ๕

จากทั้งหมด ๒๕ กลุ่ม ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี อาจจะมีการตื่นเต้นบ้าง (เล็กน้อยถึงมากที่สุด) ซึ่งพวกเราก็พยายามถึงที่สุดแล้ว อาจจะมีผิดพลาดบ้างเล็กน้อย

ถ้าตกรอบแรกก็คงไม่เป็นไรนะคะ เพราะส่วนใหญ่มีแต่มือโปรทั้งนั้น

แต่พวกเราก็จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด

 รายงานตัวค่ะ การอบรมครั้งนี้สนุกมากมากเลยค่ะ ขอบพระคุณที่ผอ. ให้โอกาศพวกเรา หนูในฐานะบรรณารักษ์อัตราจ้าง "ห้องสมุดเฉลิมราชกุมารี" อำเภอบางละมุง จะนำสิ่งที่ได้รับจากการอบรมครั้งนี้มาประยุกต์ใช้ให้มากที่สุดค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท