BAR UKM 15 (4) เกณฑ์วัดขีดความสามารถ ประเด็นที่ 7


         จากบันทึก <BAR UKM 15 (3) เกณฑ์วัดขีดความสามารถ>  ที่ชาว UKM ได้นัดส่งการบ้าน (เกณฑ์วัดขีดความสามารถ)  ที่แต่ละ ม. ได้รับประเด็นไปช่วยกันคิดเกณฑ์เพื่อจะนำมาวัดขีดความสามารถของการดำเนินงานด้านการพัฒนาบุคลากร  โดยใช้เกณฑ์ของ ก.พ.ร. เป็นพื้นฐาน  และได้กำหนดส่งเกณฑ์ดังกล่าวพร้อมกันทุก ม. ในวันศุกร์ที่ 5 มิ.ย. 52 นี้  แต่เนื่องจากเมื่อเช้าดิฉันได้รับโทรศัพท์จากน้องหนึ่ง มมส. ติดต่อมาเพื่อส่งประเด็นที่ 7 ที่ มมส. รับผิดชอบมาให้ดิฉันก่อนกำหนดและนับเป็นมหาวิทยาลัยแรก  ดิฉันจึงขอขอบคุณน้องหนึ่งและ ชาว มมส. มา ณ ที่นี้  และขออนุญาตนำมาลงไว้ในบันทึกนี้เพื่อเป็นตัวอย่างและเพื่อที่ทุกท่านได้ร่วมกันแสดงความคิดเห็นและเสนอแนะก่อนที่เราจะได้นำไปใช้จริงร่วมกัน  และขอใช้บันทึกนี้ในการ (แอบ) เตือน และแจ้ง ม. อื่นๆ ว่าหากต้องการส่งเกณฑ์ฯ ดังกล่าวเพื่อความรวดเร็วสามารถส่งได้ที่ e-mail [email protected] หรือ ส่งเป็นบันทึกใน G2K ก็ได้แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละท่านค่ะ

         <Download เกณฑ์วัดขีดความสามารถ>  ซึ่งตอนนี้จะมี ประเด็นที่ 1 ที่เราได้ร่วมกันทำไว้เป็นตัวอย่าง และ ประเด็นที่ 7 ที่ มมส. ได้จัดส่งมายัง มน. และหากมี ม. อื่นๆ ส่งประเด็นมาเพิ่มเติมดิฉันจะได้นำมา update ต่อไปค่ะ  <ตัวอย่างเอกสารฉบับเต็มที่ มมส. จัดทำมาตามแบบฟอร์ม>

-------------------------------------------

ทบทวนปฏิทินการทำงาน

  • ทุกมหาวิทยาลัยส่งเกณฑ์ฯ ในประเด็นที่รับผิดชอบ มายัง มน. ภายใน 5 มิ.ย.
  • มน. รวบรวมเกณฑ์ทั้ง 7 ประเด็น  พร้อมจัดส่งไปยังทุก ม. เพื่อประเมินตนเอง  ภายใน 9 มิ.ย.
  • ทุก ม. ส่งการประเมินตนเองมายัง มน. เพื่อจัดทำ River Diagram ภายใน 17 ก.ค.
หมายเลขบันทึก: 265411เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2009 12:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

หน่วยนโยบายและแผน ที่คณะพึ่งจัดให้ความรู้เกี่ยวกับการทำ กพร.เพื่อให้บุคลากรได้เข้าใจกันไปด้วยค่ะ

สู้สู้กันนะคะ

กระบวนการจัดการความรู้ ...อาจเพิ่มเติมประเด็น "การสร้าง การนำความรู้เผยแพร่ (Good Practices) และการปรับใช้" ดีไหมครับ

Cheer!

เยี่ยมมากเลยครับ ขอชื่นชมคุณหนึ่งแห่ง มมส. ที่ได้จัดทำและส่งการบ้านได้เร็วก่อนกำหนดครับ ในประเด็นของระบบการประเมินสัมฤทธิผล...สุดท้ายก่อให้เกิดนวัตกรรมด้านการพัฒนาคุณภาพบุคลากรขึ้นมานั้น หากว่าเมื่อได้มาแล้ว ทำให้มันยั่งยืนเกิดการพัฒนาต่อยอดและขยายวงอย่างต่อเนื่องก็เป็นสิ่งที่น่าจะร่วมด้วยช่วยกันครับ 555

ขอบคุณตูน มน. และน้องหนึ่ง มมส.

พอดีไม่ได้เห็นทั้ง 7 ประเด็น ไปพร้อมๆกัน เลยทำให้การกำหนด level คิดไม่ออกครับ

เพราะแต่ละ level น่าจะต้องเชื่อมโยงกันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท