เดินหน้าพัฒนางานวิจัยในองค์กร


สู้สู้

ไหนๆ  ก็ไหนๆ และ  ขอเขียนอีกสักเรื่องหน่อย  อิอิ  ผู้เขียนเองและรองคณบดีฝ่ายวิชาการเป็นผู้รับผิดชอบโครงการในครั้งนี้ ได้จัดกิจกรรมดีๆ  อีกแล้วครับท่าน  อิอิ 


อบรมการทำวิจัยในชั้นเรียนให้กับอาจารย์  วันที่  22  พฤษภาคม  2552 

      การจัดโครงการในครั้งนี้  มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในการทำงานวิจัย  ส่งเสริม  สนับสนุนงานวิจัยที่สามารถนำมาใช้พัฒนาการเรียนการสอนและงานที่รับผิดชอบ  และสามารถนำมาพัฒนาศักยภาพทางวิชาการของบุคลากร  ซึ่งได้รับความกรุณาจาก  ดร.เอื้อมพร  หลินเจริญ  คณะศึกษาศาสตร์  มีให้ความรู้เกี่ยวกับการอบรมการทำวิจัยในขั้นเรียน ซึ่งผู้เขียนตัวแทนหน่วยวิจัย  คิดว่าคณาจารย์ได้รับความรู้จาการจัดอบรมไม่มากก็น้อย 

 

อบรมโปรแกรม  SPSS  เพื่อการทำวิจัยให้กับเจ้าหน้าที่ ในวันที่  25  -26  พฤษภาคม  2552

          การอบรม  SPSS  เกิดขึ้นมาจากได้สำรวจจากน้อง พี่ และเพื่อนร่วมงานว่าอยากให้หน่วยวิจัยจัดอบรมอะไรให้เพื่อเป็นการพัฒนาวิจัยสถาบัน  และส่วนใหญ่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการวิเคราะห์ผลข้อมูลจากงานวิจัย  และเสนอให้จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับโปรแกรม  SPSS  ผู้เขียนไม่รอช้า  รีบจัดอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในคณะ  เพื่อนำไปพัฒนางานวิจัยสถาบันต่อไป  โดยการจัดอบรมในครั้งนี้  ได้รับความกรุณาจากอาจารย์ทิพย์วัลย์  กันทอง  คณะวิทยาศาสตร์  ภาควิชาคณิตศาสตร์  มาอบรมเชิงปฏิบัติการให้ในครั้งนี้  และขอบคุณศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่เอื้อเฟื้อสถานที่อำนวยความสะดวกห้องสำหรับอบรมให้ในครั้งนี้  สู้สู้นะพี่น้อง

         

          ขอบคุณอาจารย์  พี่ๆ  น้องๆ  และเพื่อนร่วมงานที่มีส่วนร่วมและให้ความสำคัญและเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้

หมายเลขบันทึก: 264398เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2009 16:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม 2019 20:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

มาทักทายค่ะ

ชื่นชมค่ะ พลังมากจริงๆ

เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจดีค่ะ สู้ต่อไปค่ะ

สวัสดีค่ะ

*** แวะมาดูกิจกรรมดีๆ

*** ขอบคุณค่ะ

ดีจังมีกิจกรรมดี ๆช่วยกระตุ้นการทำวิจัย สำหรับหน่วยงาน non teaching แล้ว คนทำวิจัยจริงๆค่อนข้างสนใจน้อย ...

เพราะฉะนั้น มาขอเชียร์คณะนิติให้ งานวิจัย ออกมาเยอะๆแล้วกัน ทางหอสมุดจะสนับสนุนในเรื่องข้อมูลเต็มที่^.^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท