อินโดนีเซียทริป ตอนที่ 1


"อินโดนีเซีย (Indonesia) มีดีมากกว่าที่คิด"
วันที่ 19 - 23 มีนาคม 2552 ผม (อัจฉริยะ ลิ้มสุวรรณ) และครอบครัวได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งเป็นโอกาสที่หาได้ยาก เพราะคุณพ่อ คุณแม่ ตัวผม และน้องสาว จะมีเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน (ว่างหลายๆ วันนะครับ) คราวนี้นับว่าเป็นโอกาสดี ผมและสมาชิกทั้งครอบครัวต่างตื่นเต้นมาก เพราะเราจะต้องไปร่วมผจญภัย แบบ adventure กันอีก
การท่องเที่ยวของครอบครัวเราอาจจะแปลกกว่าคนอื่น เพราะเราไม่ได้ไปด้วย PACKAGE TOUR ที่มีขายดารดาษอย่างมากมาย มีตั้งแต่ราคาแพงมากไปจนถึงราคาถูกมาก เราอาศัยประสบการณ์ วิทยายุทธต่างๆ ที่สั่งสมมา รวมทั้งหนังสือทัวร์หลายเล่ม ที่จะเป็น key ให้เราได้ไขเข้าไปดู
มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ กับ

INDONESIA TRIP

วันแรกเราเดินทางโดยสายการบิน Air Asia ไปถึงที่นั่นประมาณเที่ยงคืน การเดินทางเป็นไปด้วยความราบรื่น  เรามีโปรแกรมที่วางแผนไว้ว่าจะไปเที่ยว 3 เมือง คือ
1. จากาตาร์
2. บาหลี
3. ยอคยากาตาร์
ผมจะนำข้อมูลคร่าวๆ ของอินโดนีเซียมาแสดงให้ทราบต่อไปครับ
หมายเลขบันทึก: 264042เขียนเมื่อ 28 พฤษภาคม 2009 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขออนุญาต...มาให้กำลังใจครับเพื่อนชาว Gotoknow ครับ สำหรับสิ่งที่ดีๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท