มหกรรมพลังงานชุมชนภาคใต้ “โหมฺเราหลบมาแลพลังงานในชุมชนภาคใต้กันดีหวา”


ม.ทักษิณ ขอเชิญร่วมงาน “ มหกรรมพลังงานชุมชนภาคใต้ ” ณ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ระหว่างวันที่ 1 - 2 มิถุนายน 2552

โหมฺเราหลบมาแลพลังงานในชุมชนภาคใต้กันดีหวา

 

ม.ทักษิณ ขอเชิญร่วมงาน มหกรรมพลังงานชุมชนภาคใต้     มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ระหว่างวันที่ 1 - 2  มิถุนายน 2552   เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างชุมชนและภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยมุ่งหวังเพื่อนำไปสู่การขยายเครือข่ายและร่วมกันสร้างนโยบายสาธารณะด้านพลังงานทางเลือก

                กิจกรรมภายในงาน  มีการแสดงบนเวที การเสวนาเรื่อง พลังงานชุมชน:ทางเลือกและทางรอดของชาวใต้     เรื่องประสบการณ์ของชุมชนในการจัดการพลังงาน  และเรื่อง อนาคตพลังงานชุมชนภาคใต้ :นโยบายและเครือข่ายความร่วมมือ     นอกจากนั้นยังมีการนำเสนอโครงการพลังงาน สสส. (ไบโอดีเซลที่รัตภูมิและโครงการกังหันน้ำคีรีวง)     การแสดงมโนราห์ของเยาวชน  และการแสดงเทคโนโลยีและแนวทางการจัดการพลังงานชุมชนที่หลากหลาย สามารถแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างนักวิชาการ ชุมชน และนักเรียนให้มีความรู้ความเข้าใจมากขึ้นตลอดจนเป็นการสื่อสารเผยแพร่เรื่องพลังงานชุมชนสู่สังคมอีกด้วย  สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  074-609699   074-673232 

คำสำคัญ (Tags): #onblock#online#pr#songkhla#tsu
หมายเลขบันทึก: 263082เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2009 09:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท