การศึกษากับการพัฒนาประเทศ


การศึกษา

การศึกษาเปรียบเสมือนดัชนีชี้วัดของสังคมหรือประเทศนั้นๆ ...

หมายเลขบันทึก: 262037เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2009 09:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กรกฎาคม 2012 09:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • สวัสดีครับ
  • อยากให้ท่านเขียนเรื่องนี้ครับ
  • ท่านกับ ผอ.ชำนาญ สุวรรณเรื่อง เป็นอะไรกันครับ

สวัสดีครับ...ผมพึ่งศึกษาเวปบล๊อกครั้งแรก...อาจเขียนไม่ดีเท่าที่ควร

1.ครับผมจะพยายามเขียนบทความในลักษณะนี้อีก...ขอบคุณมากๆที่ท่านเข้ามาเยี่ยมผมเป็นคนแรก

2. ผอ.ชำนาญ สุวรรณเรืองเป็นพี่ชาย...เป็นลูกลุงผมเอง...แต่เรารักกันมากนะครับ...ผมเคารพท่านมากเพราะท่านเก่งกว่าผมเยอะ...ฝากบอกท่านด้วย...ขอบคุณ

นศ.สาขาบริหารการศึกษา

ขออนุญาตใช้บทความนะคะ

แต่อยากให้เขียนบรรณานุกรมด้วยค่ะ

เพราะจะนำชื่อเจ้าของ blog ไปอ้างอิง ก็เกรงว่า ข้อเขียนท่อนนั้นจะถูกนำมาจากแหล่งอื่นอีกที

ฝากความคิดถึง ท่าน ผอ.ชำนาญ ด้วยนะครับ เพราะผมก็เป็นคนหนึ่งที่รักและเคารพท่าน

ท่านครับ... ผมรบกวนท่านหน่อยในฐานะที่ท่านเป็นพี่น้องกับท่าน อ.ชำนาญ กระผมได้ดูคลิปการอบรมย์ของท่าน อ.ชำนาญแล้วชอบลีลาการพูดท่าน และ กระผมอยากจะเชิญท่านเป็นวิทยากร อบรมพนักงานให้ แต่ไม่รู้ว่าจะติดต่อท่านได้อย่างไร รบกวนขอเบอร์โทรท่านได้ไหมครับ ( พนักงานของผมมีแต่คนอีสาน-ผูบริหารก็อีสานทั้งหมดครับ -อง๕กรของเรา ...ชายสี่ บะหมี่ เกี๊ยว ครับผม )

ท่าน ผอ.ชำนาญ สุวรรณเรือง ปัจจุบันเป็นนายกเทศมนตรีตำบลนามน จังหวัดกาฬสินธ์ มือถือ 0862382930 ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท