รถทัวร์สายอีสาน


ทำไมรถทัวร์สายอีสานจึงไม่พัฒนาการให้บริการ

ฉันนั่งรถทัวร์สายสหพันธ์ทัวร์รอยเอ็ด กลับเข้ากรุงเทพเมื่อวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๔๙ เที่ยวเวลา ๒๒.๐๐ น. สิ่งที่ฉันและเพื่อนๆ ได้รับเมื่อขึ้นไปถึงบนรถคือ โฮสเตสสาว มั่ว การจัดที่นั่งให้โดยฉันกับเพื่อนจองที่ไว้แถวหน้าเบอร์ ๓ กับ ๔ แต่เธอจัดให้ไปนั่งที่นั่งเบอร์ ๙ ท้ายสุดติดห้องน้ำ เมื่อถามเธอว่าทำไมจึงจัดให้นั่งตรงนี้ แต่เธอกลับบอกว่านั่งๆ ไปเถอะ เพื่อนฉันก็โต้กลับไปว่าไม่งั้นจะมาจองทำไม รถออกไปได้สักระยะหนึ่งเธอจึงมาเปลี่ยนให้ เบาะรถนั่งเมื่อยมากๆ การให้บริการอาหารมื้อดึกเป็นคูปองมูลค่า ๑๐ บาทซึ่งกินอะไรไม่ได้เลยแลกได้แต่นมกล่อง

ฉันรู้สึกสงสัยว่า ทำไมผู้โดยสารส่วนใหญ่จึงปล่อยให้ผุ้ประกอบการเอาเปรียบตลอดเวลา

ทำไมรถโดยสารจึงไม่พัฒนาการให้บริการ

ฉันจึงนั่งรถกลับมาถึงกรุงเทพฯ ด้วยความรู้สึกที่ว่า จะไม่ขึ้นรถทัวร์สายนี้อีกเลย

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 26158เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2006 18:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 15:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

จากสายอีสานไปเหนือก็มักจะมีอะไรประหลาดๆเหมือนกัน เช่นรถ ป.1 กลางคืน..รับผู้โดยสารยืนกันไปก็มี..บางสายเลือกไม่ได้รถมีจำกัด  ไม่ขึ้นก็ไม่ได้กลับ  แถมโวยวายตอนนั้นก็แย่เพราะเป็นกลางคืน  ลำบากนะคะ..อย่างนี้น่าจะมีคนร่วมด้วยช่วยกันแก้ไข

ผมนั่งรถกลับจาก กทม.ของกิจการทัวร์ ไม่ปลื้มเลยคับจักที่นั่งให้มั่ว ขอบอกว่าถ้าเลือกได้จะไม่ขึ้นอีกเลย แต่ในความมืดก็ยังมีแสงสว่างคับ นครชัยแอร์คับ บริการดีมาก ๆ ๆ ๆ ๆ นั่งสบายนอนก็สบาย ยิ่งรถนอน วีไอพี ประทับใจทุกครั้งในการเดินทางคับ การันตีได้เลยว่า นครชัยแอร์ ดีที่สุด

เห็นด้วย สายรถทัวร์ภาคอีสาน ไม่ได้มีการพัฒนาเรื่องบริการหรืออื่นๆ เป็นจริงทุกอย่าง เพราะเคยเจอกับตัวแล้ว

นาย ยรรยค์ ตลับทอง

นครชัยแอร์ดีที่สุดครับ

ต้องเลือกบริษัทนิดหนึ่งค่ะ

น่าจะมีการพัฒนา เรื่องการบริการค่ะเพราะบางบริษัทยังไม่ดีเท่าที่ควร

คนที่เดินทางด้วยรถทัวร์ก็เยอะนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท