ปาก คือ ประตูสู่สุขภาพผู้สูงอายุ (1) เตรียมงาน


 

เมื่อวันก่อน ทีมจัดประชุมของเราได้จัดแบ่งหน้าที่กันเรียบร้อยแล้ว แบ่งกันคนละชิ้นสองชิ้นละค่ะ ซึ่งจะมีในเรื่องของ

  • การเตรียมห้องประชุม ก็ คุณแดง เอาไป เพราะว่า เธอประสานงานโรงแรมเก่ง แบบว่า ถ้าเขาไม่ทำให้ เธอก็ขนเองซะเลย อิอิ ... ไม่ใช่ เธอก็หาวิธีการประสานให้เขาทำนั่นละ ... เพราะว่า เราจะแบ่งครึ่งห้องประชุม ... ส่วนหนึ่งเป็นการประชุม และอีกส่วนหนึ่งเป็นนิทรรศการ
  • การจัดห้องประชุมสิ ค่อนข้างจะสนุกเล็กน้อย เพราะว่า เช้ามา พิธีเปิด ก็จะจัดแบบ Theater เปิดเสร็จ ชม. ของน้องพอลล่า อ.ขจิต ครูโย่ง ก็จะปูผ้านั่งพื้นกัน ... จะ OK หรือไม่นั้น น้องพอลล่า มา surprise เอาก็แล้วกันนะคะ ภาคบ่าย ก็จัดเก้าอี้ใหม่เป็นประชุมกลุ่ม 10 กลุ่ม พร้อม ฟลิบชาร์ตนั่นเอง วันที่สองไม่สับสน เพราะว่า จัดแบบ classroom ทั้งวัน
  • การจัดนิทรรศการนี่สิ ... วันนี้ก็ไปจัดมาบางส่วนแล้ว เป็นส่วนของบอร์ดเรื่องราว เรื่องเล่า และโต๊ะแสดงเอกสาร สิ่งพิมพ์ ตัวอย่างกิจกรรม ... จัดของผู้จัดเสร็จ ชมรมฯ ท่านัด ชมรมฯ แหลมงอบ การออกกำลังกาย โภชนาการ โครงการฟันเทียมชุดใหญ่ และก็ยังขาดของเพชรบุรี สุพรรณบุรี ละค่ะ ... พรุ่งนี้ก็คงจะครบ
  • เรื่องที่พัก ก็คุณแดงอีก พร้อมทั้งเรื่องอาหารว่าง หลักสูตรนี้เราเน้น เมนูอาหารว่างเพื่อสุขภาพละค่ะ การันตีโดยคุณแดง (อีกแล้ว) ... อาหารกลางวัน ก็เสริฟถึงที่ เป็นโต๊ะค่ะ ... ส่วนอาหารเย็น ตามอัธยาศัย เพราะว่า ที่กินหาง่ายค่ะ อิอิ
  • วิทยากรน่ะหรือ ก็หนูเปี๊ยก ประสานงาน ติดต่อ เหมาหมดละค่ะ ส่วนคุณ Fa / คุณ Note ก็อิฉันเอง ประสานงา (น) ... เพราะว่าส่วนหนึ่ง ก็คือ ชาวศูนย์อนามัย และสำนักฯ ส่วนที่เหลือ ก็ขอความร่วมมือจากพื้นที่ในกลุ่มละค่ะ
  • ลงทะเบียน + การเงิน มีทีมขาประจำอยู่แล้ว ก็คือ หนูต๋อย หนูป้อม หนูจุ๊ ... สาวงาม ใจดีทั้งน้านเลย
  • รถ รับ-ส่ง ก็ หนูป้อม ประสานงา (น) ขามานี่ได้รถ หนุ่มธเนศ หนุ่มน้อยมีฝีมือ มาช่วยปล้ำติดตั้งบอร์ดจนสำเร็จละค่ะ
  • วัสดุทั้งหลาย ก็หนูจุ๊ อีกนะแหล่ะ ... ที่นี่ เราใช้คนเวียนกันไป เวียนกันมา จนเวียนหัวอีกละค่ะ ก็มันส์ ไปอีกแบบ แต่หนูจุ๊ ยังละอ่อนกว่า เพื่อน จำแม่นอยู่ เลยรับหน้าที่นี้ไป อิอิ ... รวมทั้งสีเทียนของน้องพอลล่านั่นละ มันแปรเปลี่ยนไป๋ ... น้องพอลล่ามา surprise เอาเองละกัน รู้ก่อนเดี๋ยวไม่มันส์นิ
  • เอกสาร ก็อิฉัน ทำส่ง คุณหนูจุ๊ จัดการแปรสภาพแจกละค่ะ ซึ่งทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เก่งมั๊ย
  • คำกล่าว จัดกลุ่ม ก็อิฉันเอง หนีไม่พ้น อิอิ
  • พิธีกร ก็ หนูอ้อย เจ้าเก่า ... งานนี้ ชัวร์ป๊าบ ทำได้ 360 องศา ค่ะ
  • มีหัวหน้า หมอแหวว คอยควบคุมกำกับงาน อันนี้ อันนั้น อันโน้น เสร็จหรือยัง อยู่ที่ใคร หรืออะไร ประมาณนั้น ... มี backup หนูย้ง คอยช่วยเหลือ ลุ้น ตั้งแต่การทำกระเป๋าสีเขียวสดใส (ใส่เอกสาร) ที่ต้องมีการปรับปรุงด้วยละ
  • ส่วน การเปิดประชุมพรุ่งนี้ คุณหมอนันทา ผู้อำนวยการสำนักที่ปรึกษาค่ะ จะมาเปิดการประชุม และเปิดนิทรรศการ ... งานพร้อมรับแล้วละค่ะ

ส่วนของภาพถ่ายทั้งหลายนั้น จะเริ่มจับภาพตั้งแต่พรุ่งนี้ละค่ะ

รวมเรื่อง ปาก คือ ประตูสู่สุขภาพผู้สูงอายุ

 

หมายเลขบันทึก: 260749เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2009 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ตามมาก่อนนะครับ กำลังเขียนบันทึก อิอิๆๆๆๆๆๆๆ

  • P
  • เอาเปรียบ เอาเปรียบ แบบเขียนสดๆ เลยนะ
  • ถึงที่ทำงานแล้วใช่ไหมคะ ทำงานทันหรือเปล่า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท