เออก็ใช่


ฉันรักเธอ เออก็ใช่ ใจฉันบอก^^

เพลงจังหวะสนุกๆ อีกเพลงของวงเรนโบว์..เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่นึกไม่ถึง..บังเอิญได้ยินจากรถของอบต.แห่งหนึ่ง...เพลงนี้คุ้นหูเหมือนเคยฟังสมัยเด็กๆ...ก็เลยหามาฟัง..เออก็ใช่..เพลงนี้เราเคยฟังเคยร้องเล่นสมัยเด็กๆ...เสิชไปเสิชมา..ก็เพิ่งรู้ว่ามีคนเอามาร้องใหม่ในแนวลูกทุ่ง ซึ่งคนร้องเป็นผู้หญิง..ชื่อแคท อะไรซักอย่าง..ท่านใดมีข้อมูลเพลงนี้...ก็เชิญแลกเปลี่ยนกันได้นะครับ..ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงครับ^^

"ฉันรักเธอ เออก็ใช่ใจฉันบอก
บอก บอกดวงใจมีใครอยู่
อยู่ อยู่ที่กลางดวงใจ


คนเขาบอกฉันคู่เธอ เออก็ใช่
หากจากเธอไปฉันคงเศร้า
อย่างไม่รู้ตัวว่าทำไม


แล้วเธอก็จากฉัน ไป ณ แห่งใด
ปล่อยทิ้งหัวใจ หรือจะไป ก็ไปเลย
ฉันรักเธอ เออก็ใช่ใครก็บอก
ตอกติดตรึงใจฉันเสมอ เออเธอนั่นแหละทำช้ำใจ"
( ซ้ำทั้งหมด)

 ฟังเพลงนี้ คลิกที่นี่

คำสำคัญ (Tags): #เพลง
หมายเลขบันทึก: 260028เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2009 22:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 14:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะคุณชอ ฯ สบายดีนะคะ

เพลง เออก็ใช่ ฟังแล้วสนุกดีจริงๆ ค่ะ ชอบเรนโบว์ชุดนี้ทุกเพลงเลย ขอบคุณค่ะ

สบายดีครับ ไม่ได้เข้ามาอัพเสียนานเลย

อืม ห่างหายไปนาน เออก็ใช่ เลยค่ะ ๕ ๕ ๕ ... เพลงของ นายรุ้งเจ็ดสี ฟังกี่ทีๆ ก็มิรู้เบื่อ นะคะ ...

ไว้จะรอฟังเพลงโบๆ สไตล์ซอลิ้วเฮียง อีกค่ะ อย่าลืมไปค้นกรุเก่าๆ นะคะ สุขสันต์วันศุกร์ค่ะ

ครับผม อาจจะลองเปลี่ยนมาแนวลูกทุ่งเก่าบ้างนะครับ เพื่ออรรถรสที่หลากหลาย^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท