KM ที่กะพร่องกะแพร่งของOR


ดิฉันได้รับข้อมูลจากพี่ถนอมจิตต์ว่าหน่วยงานสคส.จะขอมาดูงานรูปแบบของสถาบันบำราศฯ และหน่วยงานห้องผ่าตัดก็เป็นหนึ่งในหลาย ๆ หน่วยงานที่สคส.จะมาสังเกตุบรรยากาศ KM ด้วย ดิฉันเองรู้สึกว่าแล้วเราจะเอาอะไรไปโชว์เขาล่ะ....รู้สึกวิตกจริตเพราะความรู้เรื่อง KM นั้นมีอย่างกะพร่องกะแพร่งเต็มที แต่ที่แน่ ๆ MK นั้นเคยรับประทานบ่อย ๆ ....แต่เมื่อได้อ่านจากบล็อคของท่านผอ.อัจฉราและอาจารย์วิจารณ์ ถึงได้พอจะนึกออกว่ากิจกรรมที่พวกเราพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ในตอนเช้าทุกวันหรือที่ติดปากชาว OR บำราศฯว่า Morning Talk ก็น่าจะนำเสนอได้ จึงได้แจ้งให้พวกเราชาว OR ทราบดูทุกคนตื่นเต้น+ตกใจ แต่ดิฉันก็พยายามบอกทุกคนไม่ต้องตื่นเต้นแต่ขอให้ทุกคนเป็นธรรมชาตให้มากที่สุด ซึ่งผลจะออกมาเป็นเช่นไรคงต้องรอดูในวันที่ 4 พ.ค.นี้
คำสำคัญ (Tags): #km#ห้องผ่าตัด
หมายเลขบันทึก: 25919เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2006 11:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เอาใจช่วยชาว OR ให้สอบผ่าน KM เผื่อว่าผ่านแล้วหัวหน้าตัวเล็กแต่(อก)ใจใหญ่จะพาได้ไปเลี้ยง MK....

อย่าลืมชวนไปด้วยคนนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท