ชุดนอนบอกนิสัย


ชุดนอน

    ชุดนอนบอกนิสัย

ชอบใส่ชุดนอนแบบไหน คิดก่อนอ่านนะครับ

-ชุดบางเบา คุณเป็นคนที่ชอบความเซ็กซี่เร้าอารมณ์ มีอารมณ์คลาสสิคสุนทรีย์ รักความสวยงาม แต่ก็อาจจะอ่อนไหว ขี้น้อยใจบ้าง มักแสดงท่ายั่วยวนให้เพศตรงข้าม หันมองด้วยด้วยความตื่นเต้นกับสรีระความงามของตัวเอง เป็นคนชอบความตื่นเต้นในเรื่องของความรัก

-ชุดชั้นใน  คุณเป็นคนเย้ายวน ชวนให้หลงใหล เป็นคนรักอิสระ ช่างคิดช่างฝันโดยเฉพาะเรื่องของความรัก ความอบอุ่นมั่นคงในชีวิต คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี อารมณ์ละเมียดละไม ออกจะอ่อนไวไปบ้างในเรื่องของความรัก เจ้าแง่แสนงอน

-ชุดนอนหนายาว  คุณชอบความอบอุ่น และมีความคิดเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในแบบอนุรักษ์นิยม ชอบพึ่งพาความรู้ความสามารถของตนเอง มากกว่าจะขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ชอบท่องเที่ยวผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ

-ชุดนอนแบบเด็ก  คุณชอบแสดงตัวเป็นเด็กขี้อ้อน แบบต้องการให้ผู้อื่นเอาอกเอาใจ ช่างคิดช่างฝัน สร้างสวรรค์วิมานสวยๆ งามๆ ตามแฟชั่นแบบกุ๊กกิ๊กอาโนเนะ เป็นคนอ่อนไหวง่าย วิตกกังวลต่อคำพูด คำวิพากษ์วิจารณ์ของผู้อื่น

-เสื้อยืด  คุณชอบความอิสระ เรียบง่าย สะดวกสบาย มีความโอบอ้อมอารีกับผู้คนรอบข้าง โดยเฉพาะความมีมนุษยสัมพันธ์กับคนอ่อนวัยกว่า มักมองโลกในแง่ดี หรือมองโลกจากความเป็นจริงของชีวิต

-กางเกงขาสั้น  คุณรักอิสระ เรียบง่ายต่อการใช้ชีวิต มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนฝูงและผู้อื่น มักมองโลกในความเป็นจริงของชีวิต ชอบความสนุกสนานรื่นเริง

-กางเกงขายาว  คุณต้องการความอบอุ่นมั่นคงในการดำเนินชีวิต มีความเป็นตัวของตัวเอง มักลงมือปฏิบัติงานด้วยตัวเองมากกว่าจะร้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น มีความพร้อมและตื่นตัวอยู่เสมอโดยเฉพาะความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน

-แก้ผ้านอน  คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความสนใจสรีระของร่างกายตามส่วนโค้งเว้า และความสวยงามของร่างกายตัวเองและคนรอบข้างแบบที่เย้ายวนใจ โดยเฉพาะอารมณ์ความรักอิสระเสรี

ข้อมูล : www.tlcthai.com 

เขียนใน GotoKnow โดย 
 ใน Bobby
คำสำคัญ (Tags): #การนอน#ชุดนอน
หมายเลขบันทึก: 257793เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2009 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ชุดนอนไม่เบา แต่ต้องสบายๆ และพร้อมเดินออกนอกบ้านไปซื้อกับข้าวได้ ชุดแบบนี้ทำนายว่าอย่างไรคะ

-เสื้อยืด  คุณชอบความอิสระ เรียบง่าย สะดวกสบาย มีความโอบอ้อมอารีกับผู้คนรอบข้าง โดยเฉพาะความมีมนุษยสัมพันธ์กับคนอ่อนวัยกว่า มักมองโลกในแง่ดี หรือมองโลกจากความเป็นจริงของชีวิต

-กางเกงขาสั้น  คุณรักอิสระ เรียบง่ายต่อการใช้ชีวิต มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนฝูงและผู้อื่น มักมองโลกในความเป็นจริงของชีวิต ชอบความสนุกสนานรื่นเริง

  • แบบนี้ค่ะ..สไตล์พี่คิม

  • ขอขอบคุณค่ะ

ชุดนอนน้าตุ๊กมีหลายแบบ เสื้อยืด กับ กางเกงขาสั้นก็มี กับกางเกงขายาวก็ใส่ ชุดนอนแบบเด็ก คิดตี้ก็มีหลายชุด ส่วนใหญ่จะชอบชุดแซกอ่ะ ไม่มีอ่ะ ถ้าไปต่างจังหวัดก็จะเป็นขายาว อะไรทำนองนี้

ขอบคุณครับคุณครู ป.1 ที่เข้ามาทักทายกัน ขอใหมีความสุขนะครับ

ขอบคุณครับครูคิมที่เข้ามาเม้นท์สม่ำเสมอครับ

สวัสดีค่ะ

มาแลกเปลี่ยนค่ะ

ชอบใส่ผ้าถุงนอนค่ะ

ขอบคุณครับคุณแดงที่เข้ามาทักทายกัน ขอให้มีความสุขนะครับ

สวัสดีครับน้าตุ๊ก น้าตุ๊กครับ ขอบคุณนะครับ เอ....ชุดแซกนี่ น่าจะตรงกับชุดบางเบารึเปล่าอ่ะครับ

ครูต้อยใส่ชุดนอนขายาวทุกวันค่ะ เพราะตะคิวชอบมาหาตอนด฿กๆ แถมถุงเท้าด้วย 1คู๋ เอมีใครใส่ทีละสองคู่มั่ง 5+++

ตลกดีนะคะ ช่างหาอะไรแปลกๆแต่ไกลตัวมาให้วิเคราะห์ตัวเองอิอิ

ขอบคุณครูต้อยครับที่เข้ามาเม้นท์ ขอให้มีความสุขนะครับ

ชุดแซกน้าตุ๊กไม่มีเบาบางค่ะคุณ bob เป็นผ้ายืดก็มี เป็นผ้าธรรมดาก็มี

* ทุกวันนี้..เราเจอแต่เรื่องเครียด ๆเนาะ...

*เอาแบบขำๆ...จะได้หายมึนสักหน่อยก็ดี...

*ขอบคุณ...ข้อมูลเบาๆ ซึ่งอาจจะตรงหรือไม่ตรง

*ส่วนตัว...ชอบใส่ผ้าถุงนอน...สบายดี

ขอบคุณครับคุณตรีคุณที่เข้ามาเม้นท์ ขอให้มีความสุขนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท