มาตามนัด


มาตามนัดของหมอมหาราชนครเชียงใหม่ จากการเลื่อนนัดมา 2 ครั้งด้วยเหตุผลที่ว่าเกร็ดเลือดต่ำ

วันที่ 24 เมษายน 2552

          แม่หน่อยกับน้องศรีออนตื่นตั้งแต่เช้าขึ้นรถบัสแถวแรกเพื่อไปโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ตามที่นัดหมอนัด วันนี้มีหลานชายมาด้วย1คน คือเนื่องจากน้องศรีออนเดินยังไม่ค่อยได้จำเป็นต้องมีผู้ช่วย (ถือกระเป๋า) เพราะแม่หน่อยกับครูต้องช่วยกันพยุงตัวน้องศรีออน ผลตรวจเลือดวันนี้ดีเกร็ดเลือดปกติทำให้ฉีดยาคีโมได้ แต่วันนี้ยังไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องดูผลทางสมองของน้องศรีออนอีกครั้งค่ะ

        การเลื่อนนัดทำให้ยากันชักของน้องศรีออนหมด ทำให้มีอาการชักเพิ่มขึ้นคุณหมอก็ได้สั่งยาให้แล้วค่ะ มาโรงพยาบาลครั้งนี้คุณพยาบาลต่างก็ชมน้องศรีออนว่า อาการดีขึ้นเดินเองได้บ้างแล้ว อ้วนขึ้นด้วย และก็ตัดทรงผมทรงใหม่น่ารักเชียว ไว้โอกาสหน้าครูจะเอารูปมาฝากนะค่ะ

        ตอนนี้ครูก็ยังอยู่ที่ อ.เมือง เชียงใหม่ ยังไม่ได้กลับบ้านเพราะรถเที่ยวสุดท้ายหมดแล้วจึงต้องกลับพรุ่งนี้เช้าพร้อมกับพาหลานชายแม่หน่อยกลับไปก่อน ไว้มีอะไรเกี่ยวกับอาการของน้องศรีออนคืบหน้าครูจะมาอัพเดทให้ทุกท่านทราบอีกทีนะค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 257109เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2009 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท