เก็บความสุขเล็กๆน้อยๆมาฝากค่ะ (^__^)


อยู่ๆไม่รู้ว่าอะไรดลใจ อยู่ห้องช่วงนี้เหงาๆ เหลือเกิน เหงานมากๆเลยค่ะ ไม่มีใครอยู่หอเลย ต่างคนก็ต่างแยกย้ายมีหน้าที่ ที่ตนต้องทำ เมื่อถึงวันหยุดก็ไม่รู้ทำไรดี คิดถึง...น้องสาวที่น่ารักจังนิ เลยโทรไปบอก น้องจิว่าจะไปเยี่ยม

นี่ค่ะน้องจิบุคคลพานำเที่ยว อิอิ

ไม่ได้เจอน้องจิตั้งนานแล้ว ดีใจที่ได้เจอ ได้ข่าวว่าช่วงนี้ มีงานวิจัย ต้องลุยพื้นที่อย่างหนักเลย ได้มีโอกาสไปถามไถ่ ก็รู้สึกดีค่ะ...น้องจินี่ เป็นคนที่นิสัยเหมือนนาอย่างหนึ่งก็ตรงชอบธรรมชาตินี่ละค่ะ ...รู้สึกว่านาจะเคยไป ที่ศิลปากรหลายครั้งแล้วแต่ว่าไม่ได้ไปไหนเลย

ไปคราวนี้ น้องจิ ก็พาปั่นแจ๊ท คู่ใจ ทัวร์ทั่วศิลปากรเลยค่ะ ปั่นไปตามถนน ข้างทางรถไฟด้วย บรรยากาศดีมากๆเลยค่ะ ปกติเคยเห็นแต่ในทีวี ปั่นจักรยานเที่ยวข้างทางรถไฟ ได้ไปเองบ้าง ก็สุดยอดเลยค่ะ ชอบมากๆ อิอิ(ที่บ้านไม่มีรถไฟเห็นดีตื่นเต้นดี อิอิ)

ปลาเยอะมากๆเลยค่ะ

อีกสถานที่หนึ่งที่น้องจิพาไป แต่ว่าจำชื่อไม่ได้แล้วว่าเป็นที่ไหน บรรยากาศดีมากๆเลยค่ะ น้ำใสๆ ไหลเย็นๆเห็นตัวปลา  ลมพัดเย็นฉะบาย อิอิ ดูๆพื้นที่โดยรอบน่าเป็นที่สาธารณะ ไว้มาออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจกันค่ะ ลองไปชมบรรยากาศนะค่ะ

นี่นางเอกมิวสิคเรา อิอิ กำลังร้องเพลงอยู่

น้องจิบอกว่า วันที่นามาตรงกับวันที่เขามีตลาดนัดพอดี ก็เลยดูคนเยอะไปหน่อย ถ้าไม่ตรงกับวันตลาดนัดจะอากาศดีกว่านี้มากๆ แต่ว่าแค่นี้ก็รู้สึกสดชื่นมากๆแล้วค่ะ นั่งเล่นไปสักพัก จิก็เลยชวนกินส้มตำศิลปากรดู ว่าจะอร่อยเหมือนที่อาแบคไหม อิอิ

เรื่องรส..ไม่ขอบอกนะค่ะว่าเป็นยังไง ต้องลองไปชิมเอง อิอิ

บรรยากาศโต๊ะนั่ง ก็ใช้ได้เลยค่ะ แบบสบายๆ

มีพบกันแล้วก็ต้องมีจากเป็นธรรมดาละค่ะ ขากลับก็ปั่นจักรยาน(แจ๊ทน้องจิ อิอิ)กลับมาที่ศิลปากร  แจ๊ทน้องจิไม่ธรรมดาค่ะ ติดเครื่องเสียงในตัวด้วย ฮิๆๆ ขากลับให้นาปั่นเอ๊ยขับแจ๊ท แล้วให้น้องจิเปิดเครื่องเสียงแบบสดๆให้ฟัง ถึงตอนจะเลี้ยวทีไรต้องระวังมากค่ะ รถค่อนข้างจะเยอะ ฮิๆ แบบว่าไม่ชำนาญเส้นทาง

ต้องขอบคุณน้องจิมากๆเลยค่ะ ที่ทำให้วันหยุด..ผ่านไปอย่างสนุก และมีความสุข สดชื่นดีมากๆค่ะ แล้วพบกันอีกเมื่อมีโอกาสนะจ๊ะ..อิอิ

**************************************************************

พรุ่งนี้ก็ถึงวันสงกรานต์แล้วนะค่ะ ขอให้ทุกท่านมีความสุข และสนุกนาน เล่นน้ำให้ชื่นฉ่ำหัวใจด้วยความระมัดระวังนะค่ะ ส่วนท่านใดที่เดินทางกลับบ้านหรือว่าเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ขอให้ เดินทางโดยสวัสดิภาพนะค่ะ ขอให้คุณพระฯคุ้มครอง....สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ.....

หมายเลขบันทึก: 255189เขียนเมื่อ 12 เมษายน 2009 12:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

อยากกินส้มตำ กำลังชมภาพสวยๆๆ เสียดายมีนางเอกมิวสิคมาแขก อิอิๆๆๆๆ

ขอบคุณอาจารย์ขจิต

อยากกินเหมือนค่ะ ต้องแบบเผ็ด จะได้สะใจ อิอิ

แต่งงๆค่ะ นางเองมิวสิคมาแขกนี่ คือไรเหรอค่ะ

ฮ่าๆๆๆๆๆ งงๆ

แวะมาสาดน้ำให้เย็นฉ่ำอุราจ้า..น้องรัก

สวัสดีค่ะหนูนา

ช่วงนี้หายไปไหนมาค่ะ สบายดีไหมค่ะ

แวะมาทักทายนะ คิดถึงจ้า

ขอบคุณ ผอ.ประจักษ์

ห่างหายไปนานเลย สบายดีนะค่ะ

ช่วงนนี้งานยุ่งหรือค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

ขอบคุณพี่แอ้ด

ช่วงนนี้ฝนตกแล้ว อากาศคงเย็นๆลงบ้างนะค่ะ

อิอิ คิดถึงนะค่ะพี่สาว กอดๆๆๆๆๆๆๆๆ

ชอบคุณพี่สี่

ช่วงนนี้ นากำลังฝึกงานอยุ่ค่ะ

บางวันกลับมาเพลียๆ ก็จะไม่ค่อยได้เข้ามาค่ะ

พี่ก็สบายดีนะค่ะ

ขอบคุณน้องจิ

แล้วเราจะได้พบกันอีกนะจ๊ะ คิดถึงมากๆๆเลย

งานหนักก็พักบ้างนะ กอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท