ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา


ศรัทธา สร้างกำลังใจ

ชอบฟังเพลงที่ให้กำลังใจ ในการทำงาน เพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ฟังแล้ว ใช่เลยค่ะ ลองฟังดู นะคะ "ศรัทธา"  ของ หิน เหล็ก ไฟ หรือเข้าไปที่ http://music.kapook.com/newmusicstation/play.php?id=4516

เนื้อเพลง มีดังนี้ค่ะ สำหรับผู้กล้าทุกคน ที่ใจสู้ค่ะ โดยเฉพาะพรพ.ของเรา

       ไม่มี ก็คงต้องมีสักวัน
        ความฝันเป็นจริงต้องทนสู้ไป
       ไม่นาน เราคงจะได้สมใจ
        มุ่งมั่น ทุ่มเทเพียงใดกว่าจะได้มา


เส้นชัย ไม่มาต้องไปหามัน
รางวัล มีไว้ให้คนตั้งใจ
ขวากหนาม ทิ่มแทงก่อนผ่านพ้นไป
โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย

*ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา
โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ

ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป
คนเรามันเลือกเกิดเองไม่ได้
แต่เราเลือกได้จะเป็นเช่นไร
เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเรา

หลายคน เชื่อในเรื่องโชคชะตา
บางคนเชื่อมั่นในตัวเอง
ชีวิต เรากำหนดของเราเอง
จะแพ้ชนะไม่เกรงจะสักเท่าไร


เรื่องราวมากมายที่ทำ
กายและใจโอบกอดหวั่นไหว
แต่ก็มีเหตุผลสำคัญ
ให้บางคนย่อมถอดใจ เย.......

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24909เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2006 22:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท