beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

ครบห้าแสนแล้วครับ


จำนวนผู้เข้ามา visit บล็อก beemanNUKM ครับ ๕๐๐,๐๐๐ ครั้ง

     วันที่ ๑๗ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๒ เวลาประมาณเที่ยงครึ่ง (ตอนนั้น beeman อยู่ที่ห้องเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง "การประเมินผล" หรือ "การตัดเกรด" ที่ห้อง SC1-305 คณะวิทยาศาสตร์) สถิติส่วนตัวได้ถูกจารึกไว้อีกครั้งว่า "จำนวนผู้เข้ามา visit บล็อก beemanNUKM ครบ ๕๐๐,๐๐๐ ครั้ง" โดยมีผู้เข้าเยี่ยมชมเฉลี่ย 403 ครั้งต่อวัน ระยะเวลาเฉลี่ยในการเยี่ยมชม คือ 1.53 นาที...(เป็นสถิติจาก site meter ครับ)

     ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๕๐ เป็นวันที่มียอดผู้มาเยี่ยมชมหรือมีผู้อ่านครบ ๒ แสนคน (บันทึกอ้างอิง)...ผ่านมาอีก 591 วัน มียอดเพิ่มมาอีก ๓ แสนครั้ง แสดงว่า (ใน 591 วัน) มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมเฉลี่ย 508 ครั้งต่อวัน

    เป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งที่ GotoKnow  มอบให้ ทำให้คนที่ Low tech. อย่าง beeman ได้มี blog เป็นของตนเอง สามารถทำงานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ..และมีผู้ติดตามให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง (แม้ว่าส่วนมากจะไม่แสดงตนก็ตาม...แต่ถ้าแสดงตนมากๆ ก็ตอบ comment ได้ไม่ทั่วถึง..เป็นอย่างนี้ดีแล้ว)

    beeman ได้เขียนบันทึกอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ผ่านมาได้ ๓ ปีกว่าๆ... ส่วน GotoKnow ก็จะมีอายุใกล้ ๔ ปีในเร็วๆนี้  จึงมีการเตรียมการที่จะฉลองวาระครบรอบ ๔ ปี ในจันทร์วันที่ ๒๕ พฤษภาคม ๒๕๕๒ นี้ ที่มอ.หาดใหญ่ สงขลาครับ...แล้วพบกันที่มอ.ครับ

     ส่วนบันทึกที่มียอดผู้อ่านครบ ๑ ล้านครั้ง คงต้องรอไปอีก ๑,๐๐๐ วัน (ประมาณ ๓ ปี) หรือเมื่อจัดงานฉลองครบรอบ ๗ ปี GotoKnow ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่า อะไรจะ EXPIRE ไปบ้างเมื่อถึงวันนั้น...อิอิ

beeman by Apinya

มนุษย์ผึ้งมหัศจรรย์  
神奇的蜂爷
  
(shen2  qi2  de1  feng1  ye2)

หมายเลขบันทึก: 249045เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2009 17:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • อ. บีแมน ที่เคารพ
  • ยินดีกับสถิติของอาจารย์ค่ะ
  • ชื่นชมความขยัน ความสม่ำเสมอ และความละเอียดรอบคอบของอาจารย์ค่ะ
  • พยายามแล้ว ไม่เคยได้สักครึ่งหนึ่งของอาจารย์เลยค่ะ
  • ยินดีที่คุณวันเพ็ญแวะมาเยี่ยมครับ
  • เป็นตัวของเราเองดีที่สุดครับ
  • อยู่พะเยาสบายดีน๊ะครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท