มีเรื่องเล่า


ความรักอีกแล้ว

มันก็เป็นธรรมดาของคนมีความรักแหละที่จะเริงร่า

แต่พอเริ่มไม่สมหวัง ก็จะนั่งร้องไห้ฟุมฟาย  อยากจะเลิก

เคยเป็นกันบ้างมั้ย  แค่เหตุผลที่ว่า เค้าไม่มีเวลาให้ ทั้ง ๆที่ เวลานอนของเค้าแทบไม่มี

ดังนั้น ทุกคน ที่กำลังมีความรัก ก็ดูแลให้ดีดี อะไรเล็กน้อย ก็ให้อภัยกันนะ มีความรักไว้เป็นกำลังใจในการเรียนดีออก......... หนุกหนาน  แต่อย่าลืมรักตัวเองนะคะ

แต่กับคนที่อกหัก ก็ เสียใจด้วยแต่อย่าท้อแท้ วันข้างหน้ายังมีอีกมากมาย สู้ ๆๆๆๆๆ

อย่าให้มันมีอิจธิพลจนทำลายอนาคตเรานะ

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 249041เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2009 16:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

แต่ถ้าเรารักใครสักคน

เพียงแค่เวลานิดๆหน่อยๆ

เราจะให้ไม่ได้เชียวหรือ

หากลองมองย้อนคิดไปว่า

ยังมีคนคนหนึ่งรอเราอยู่ ต้องการความรัก

ความเอาใจใส่จากเราอยู่

แน่นอนว่าทุกคนก็ย่อมที่จะสละเวลาให้กับคนที่รักเรา

และเรารักอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ทุกคนหรอกน่ะที่คิดแบบนี้

บังเอิญว่ามันตรงกับตัวเองน่ะ

ก็เลยจี๊ดน่ะ

เราจะเป็นสุข เมื่อไม่ยึดติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากเป็นพิเศษ

หากเค้าไม่มีเวลาให้เพราะต้องทำงาน ขอให้เรานึกว่ายังดีกว่าเค้าไปให้เวลากับสิ่งไม่เป็นประโยชน์ คอยให้กำลังใจเค้าดีกว่าเนอะ

เห็นด้วยนะคะ ทุกสิ่งมีสองด้วย ความรักทำให้เรามีความสุขแต่ก็ทำให้เราทุกข์ได้ไปพร้อมๆกัน ขึ้นอยู่กับเราที่จะเลือกเป็นแบบไหน

ตอนนี้ก็เริ่มมีปัญหาแบบนี้เหมือนกันค่ะ

...ขอบคุณนะคะที่มาชวนเตือนสติไว้ทันเวลา...

ให้กำลังใจ..ขอให้สู้เพื่อความรักต่อไป...เย้ๆ

สู้ๆๆๆ

รักพ่อรักแม่นะ...ดีที่สุดแร้ว

เข้าไปอ่านด้วยนะ

http://library.ra.mahidol.ac.th/ns/

หัวข้อของอาจารย์พิชญา

ขอบคุณนะ

จะนำไปคิด และลองปฏิบัติดู

เมื่อมีโอกาสพบเจอกับความรักที่แท้จริง

เวลากับความรักเนี่ย

มันมักจะไม่ถูกกันเสมอเลยเนอะ

รักกันก้อต้องการเวลาที่จะอยู่ใกล้ชิดกัน

คอยดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน

แต่ก้ออย่างว่าแหละ 1 นาทีของเรายังไม่เท่ากันเลย

เพราะฉะนั้นก้อทำใจเหอะ

มาเป็นคนโสดแบบเราดีกว่า

มีเวลาเยอะดี

อิอิ

*__*

เค้าว่ากันว่า

ถ้าคนเราบอกว่าไม่มีเวลาให้กับสิ่งใด

แสดงว่าสิ่งนั้นยังไม่สำคัญพอ

หรือยังไม่สำคัญเท่าสิ่งที่มีเวลาให้

............

แต่ถ้าใครเลือกความรักมากกว่างานก้อแย่นะจ๊ะ

ขอให้ความรักจงเจริญ...

สุขสมหวังกันทุกๆคนน้า...

สวัสดีครับ

มีรักให้ใจกว้าง...

ขอให้สู้ต่อไปเพื่อความรักนะค่ะ

เป็นกำลังใจให้ ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและน่าค้นหา

การทำทุกสิ่งทุกอย่างต้องมีคู่มือ ความรักก็เหมือนกันค่ะ

เราจะได้เดินไปไนทางที่ถูกต้อง

ชีวิตคนเรามักร้องไห้ในเวลาที่เหงา

แต่ก็มักคิดอะไรได้ในเวลาที่เหงาเช่นเดียวกัน

ที่ว่ามาก็ถูกต้องเข้าใจเขาบ้าง

แต่ขอแค่เวลาเล็กๆน้อยๆให้กับคนที่เขารักบ้าง ไม่ได้เชียวหรอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท