@..ขอดาว...ให้ช่วยบอกที...@


เหนื่อยไม๊คะ...ในแต่ละวัน  ของชีวิต

ฟังเพลงคลายเหนื่อย  ก่อนนอน  นะคะ

หลับฝันดีค่ะ

 

 

หากคืนนี้มีดาวอยู่ล้านดวง ฉันขอได้ไหมสักดวงหนึ่งช่วยฟังฉันที
เพราะว่าคืนนี้ฉันมีเรื่องร้อนใจ อยากอธิฐานและขอดวงดาวให้ช่วยฉันสักที

เนื่องจากตอนนี้ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไงจากคำพูดวันนี้

เพราะฉันเพิ่งบอกรักไป และเขาก็รับฟังทุกอย่างทุกถ้อยคำ เหมือนความฝัน
แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ ว่าพรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุขหรือแสนเศร้า

จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก(ที)


หากว่าตัวเขาใจให้ฉันจริง ฉันขอได้ไหมให้ทุกสิ่งเป็นจริงเรื่อยไป
ให้ต่อจากวันนี้เขามีแต่ฉันในหัวใจ จะอธิษฐานและขอดวงดาวให้ช่วยฉันสักที

เนื่องจากตอนนี้ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไงจากคำพูดวันนี้

เพราะฉันเพิ่งบอกรักไป และเขาก็รับฟังทุกอย่างทุกถ้อยคำ เหมือนความฝัน
แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ ว่าพรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุขหรือแสนเศร้า

จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก(ที)


ช่วยบอกให้ฉันรู้ ให้มั่นใจ การรอคอยมันยากเกินทนไหว
ได้โปรดช่วยบอกฉันและตอบหน่อยได้ไหม ว่าพรุ่งนี้เขากับฉันนั้นจะเป็นยังไง

เพราะฉันเพิ่งบอกรักไป และเขาก็รับฟังทุกอย่างทุกถ้อยคำ เหมือนความฝัน
แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ ว่าพรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุขหรือแสนเศร้า

จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก(ที)

เพลง  ดาว

ศิลปิน  พอส

 

ฟังเพลงที่นี่ค่ะhttp://music.siamza.com/music.php?k=64K&id=163

 

หมายเลขบันทึก: 248880เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2009 21:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

แวะมาฟังเพลงก่อนนอนค่ะ..เพราะจัง

สวัสดีครับ

อากาศไม่เป็นใจให้นอนนับดาว ฟังเพลงดาวดีกว่า เพราะดี

ขอบคุณครับ

ยะลาฝนตกอีกแล้ว

ก็ดีครับ เพลงเพราะมาก

ขอบคูณครับ

P

มีรอยยิ้มและกำลังใจดีๆในหัวใจ นะคะ

ขอบคุณมากมายค่ะ :)

P

มีความสุขมากมายนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

P

มีความสุขมากมายนะคะ

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

P

ขอบคุณค่ะที่แวะมาทักทายนะคะ

ที่นี่ตกแค่วันเดียวค่ะ เช้ามืด 14

ตอนนี้ไม่มีฝนค่ะ

รักษาสุขภาพนะคะ

สวัสดีค่ะ

* บ่ายแล้วส่งภาพนี้แทนดาวนะคะ

   

* ให้อาจารย์สุขกายสุขใจค่ะ

มีกำลังใจขึ้นเยอะค่ะ

P

ต้นไม้สวยจังค่ะ

ขอบคุณนะคะ

มีสิ่งดีๆเสมอๆนะคะ

ชอบเพลงนี้เช่นกันคะ

ฟังแล้วรู้สึกดีมาก ๆ เลยค่ะ

P

ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ

มีสิ่งดีๆเสมอๆนะคะ

P

ขอบคุณที่แวะมาทักทาย

มีสิ่งดีๆในทุกๆวัน นะคะ

ช่วงนี้งานยุ่งๆค่ะ  ตอบช้าไป ขอโทษนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท