บ้านของคุณยาย


ทำไมคุณยายถึงตั้งชื่อบ้านว่า "บ้านจินดานนท์" นะ

ตั้งแต่มีบ้านใหม่ที่ จ.สุโขทัย แล้วได้รู้ว่าคุณยายตั้งชื่อบ้านนี้ว่า "บ้านจินดานนท์"

ก็นึกสงสัยว่าทำไมนะ คุณยายถึงใช้ชื่อของเราเป็นชื่อบ้าน และเราก็ไม่เคยถามเลย

จนมาวันนี้ คุณยายไปสวรรค์แล้ว พอนึกถึงบ้านนี้ทีไร ก็นึกถึงคุณยายทุกที

ขอให้คุณยายมีความสุขอยู่บนสวรรค์นะคะ หลานคนนี้จะตั้งใจเรียนให้จบป.โทเร็วๆ

รักคุณยายที่สุดเลยค่ะ

บ้านเรา

คำสำคัญ (Tags): #บ้านเรา
หมายเลขบันทึก: 248804เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2009 16:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:27 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ทำไมคุณยายถึงตั้งชื่อบ้านว่า "บ้านจินดานนท์" นะ

คุณยายคงตั้งใจที่จะส่งผ่านความรักอันยิ่งใหญ่โดยบอกผ่านชื่อบ้านที่ตั้งไว้...ขอให้เรียนจบเร็วๆเพื่อจะได้บอกคุณยายว่าหนูทำสำเร็จแล้ว..คุณยายรอดูหนูอยู่นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท