อีกวันกับกีฬาชอบ : HONDA LPGA 2009


Tournament สำหรับแฟนพันธ์กอล์ฟ

    สำหรับผู้ที่เข้ามาทักทาย "ตาสว่าง"บันทึกหน้านี้จะเปลี่ยนบรรยากาศ ขอบันทึกเรื่องกีฬาที่ชอบ เพราะเป็นโอกาสดีที่หาไม่ได้ง่ายนัก ที่จะมีนักกอล์ฟหญิงระดับโลกมารวมตัวที่เมืองไทย

    เป็นการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "The Ladies Professional Golf Association (LPGA) " สมาคมนักกอล์ฟสตรีอาชีพซึ่งก่อตั้งเมื่อคศ.1950 ถือว่าเป็นสมาคมชั้นนำที่มีอายุยาวนานมาก สนับสนุนให้ผู้หญิงและเด็กหันมาสนใจเรื่องกอล์ฟ

    ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ -1 มีนาคม 2552 ชาวไทยที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของกอล์ฟจะมีโอกาสได้สัมผัสนักกอล์ฟหญิงชั้นนำระดับโลกถึง 50 คน "ตาสว่าง"เป็นอีกคนที่ชอบกีฬากอล์ฟ นับวันรอโอกาสนี้ เตรียมพร้อม อุปกรณ์กันแดด เป้อาหาร เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสนี้ สมราคาคุยตามคำโฆษณาจริงๆ

โปรและบรรยากาศในสนาม

 

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 ตื่นตั้งแต่ 4 นาฬิกา  ขับรถไปพัทยา ค่ะ จุดหมายคือสนามกอล์ฟชั้นนำที่ราคาแพงมาก "Siam CountryClup Pattaya" ในที่สุดก็ได้กระทบไหล่ โปรกอล์ฟชั้นนำทั้ง 50 คน ตัวเป็นๆสมใจ

  ได้พบ  Ochoa โปรกอล์ฟ มือ 1 ของโลก ชาว Mexico วัย28  ตัวจริงหน้าตาน่ารักมาก วันนี้เธอ ตี under 8 และอีกหลายๆคน สำหรับ Paula ชาวอเมริกัน วันนี้เธอตื under 11 พรุ่งนี้จะรู้ว่า 2 คนนี้ใครจะเป็นสุดยอดนักกอล์ฟของโลกใน Tournament นี้

 Ochoa

คุณพิษณุ นิลกลัด และOchoa ค่ะ

ฝากรูปให้ชมนะคะ เข้าถึงพวกเธอยากต้องแอบถ่ายเพราะเป็นกฏเวลาT off ห้ามถ่ายภาพเด็ดขาด

Jutanugarn นักกอล์ฟชาวไทย(กางเกงดำค่ะ)

 ในที่สุดก็รู้ผล Ochoa นักกอล์ฟชาวแม็กซิโก under 14

ที่2 กลายเป็นเกาหลี Angela Park ตีที่ under 11 และPaula Creamer จากUSAที่Under 10

ดีใจที่ได้ดูในสนามจริงๆ

 

หมายเลขบันทึก: 245603เขียนเมื่อ 1 มีนาคม 2009 00:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

อยากให้นักกอล์ฟหญิงไทยเก่งๆบ้างจังเลยครับ

อาจารย์ครับ ฝากถ่ายรูปกับขอลายเซ็นต์ Ochoa มาฝากด้วยนะครับ....

สวัสดีครับ

ดูสรุปกีฬา แล้วก็ลุ้นคนไทยทุกรายการ ครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาทักทาย

  โปรไทยก็มีโอกาสเยอะเอาใจช่วย "ตาสว่าง"นั่งเฝ้า             1 st T off ดูทุกคน ต้องยอมรับว่าเราแกร่งสู้ ฝรั่ง เกาหลี       ญี่ปุญไม่ได้จริงๆ แกร่ง นิ่ง ตีไกลมาก แก้ปัญหา เยี่ยม

   อยากได้ลายเซ็น Ochoa แต่เข้าถึงตัวเธอยากมาก เธอกดดันมากหลุมแรกตกทราย

Hello lovly sister.

Nice to meet you. I know you like to play golf and you get more photo lady golf clubs in the world to everybody. Ok.Wonderful lady see you on beautiful green in Loei soon.Can I service you? Wait you.

See you later.

sincerely

Sister younger

Nisakorn

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท