เติมรักปรุงรส


       สวัสดีครับ  หลังจากที่ผมมีบันทึกมาแล้ว และเขียนมาส่งคุณครูเสมอ  คุณครูชมว่าผมเขียนเก่งแต่ควรเขียนแบบใจเย็น ๆให้อ่านง่ายหน่อย จะได้เป็นคนอารมณ์เย็น ๆ แต่ผมไม่มีโอกาสที่มาส่งบันทึก เพราะผมสอบและวัดผลหลาย ๆอย่างครับ และการเรียนของผมก็ยังไม่เก่งครับ  คุณครูอยากให้ผมลงเรื่องครอบครัวและชีวิตส่วนตัวที่ผมเขียนส่งครูครับ  ผมขอติดไว้ก่อนกลัวพิมพ์ไม่ทันครับ 

       ผมมีเรื่องน่าสนในหลายเรื่อยเรื่องครับ ได้แก่การเตรียมสวนปลูกผัก การทำเรือนเพาะชำ การทำคอนโดรองน้องเหมยซาน  ดีใจที่ได้รับคัดเลือกไปรับน้องเหมยซานและไปเรียนบ้านพ่อครูบาครับ สมัครกันหลายคนครับ ผมได้รับคัดเลือกรอบที่ 1 ครับ

       วันพรุ่งมีเรื่องน่าสนใจพอ ๆกันครับจะออกป่าครับ ไปเรียนรู้โครงงานเติมรักปรุงรสวิถีท้องถิ่นหมู่บ้านของเรา  ครับ  ครูและนักเรียนต้องออกป่า  เพื่อไปตามหาต้นไม้ชนิดหนึ่งและเอามาทำอะไรนั้นผมยังไม่บอกครับเพระโครงงานของผมยังไม่สำเร็จครับ  โปรดรอนะครับ

หมายเลขบันทึก: 244311เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2009 11:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2012 23:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะท็อป

ดีใจด้วยนะที่มีบันทึกใหม่แล้ว  เก่งมากขอเป็นกำลังใจให้นะ

  • รอดูโครงงานด้วยใจระทึก
  • เอามาเฉลยเลยครับ
  • รอดูๆๆๆ

Pอ้อมใหญ่ 

สวัสดีอ้อมใหญ่

ขอบใจนะที่มาเป็นกำลังใจ

Pขจิต ฝอยทอง

สวัสดีครับคุณครู

โครงงานยังไม่เสร็จครับ เริ่มขั้นตอนการวางแผนครับ  วันที่ 9-10 จะไปผจญภัยในป่าด้วยครับ  ตอนแรกจะไปเมื่อวานแต่มีอุปสรรคครับ

พี่จะค่อยดูโครงการของน้องค่ะ

มาให้กำลังใจค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท