กศน. เตรียมความพร้อม/ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เตรียมด้วย


การประชุมทีมงานเพื่อเตรียมการจัดกิจกรรมต่าง ๆของ กศน.ตากใบ

             อังคาร  17 กุมภาพันธ์   09.45 วันนี้เรียกประชุมทีมงานของ กศน. เนื่องจากมีภารกิจเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการ ได้แก่ กิจกรรมโครงการผู้สูงอายุ   กลุ่มสตรี   และเยาวชนคนรักษ์ถิ่น  โดยกำหนดจัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้แล้วเสร็จภายในเดือนมีนาคม  2552   และการเตรียมความพร้อมเรื่องการสอบวัดผลปลายภาคเรียนที่ 2/2551ของนักศึกษาหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานทั้ง 3 ระดับ  พร้อมกับการวางแผนประชาสัมพันธ์รับสมัคร ฯ ในภาคเรียนที่ 1/2552

             เวลา 15.33 น. โดยประมาณ มีเสียงดังคล้ายระเบิด ใกล้บริเวณห้องสมุดประชาชนอำเภอตากใบ ซึ่งที่ทำการของ กศน. ตากใบก็อยู่ในบริเวณเดียวกัน  ทั้งบุคลากรและผู้ใช้บริการพากันตกใจ กรูกันออกไปดู ปรากฎว่าไม่มีใครเป็นอะไร  ภาพที่เห็นคือทางเจ้าหน้าที่ปิดกั้นบริเวณดังกล่าว ยื่งพากันตกใจ แต่เวลาผ่านไปครู่ใหญ่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกคนเข้ามาใน กศน. และชี้แจงว่า เป็นเพียงการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมรับมือหากมีเหตุระเบิดจริง ซึ่งก็หมายความว่าเสียงที่ได้ยินคล้ายระเบิด เป็นเสียงการซ้อมปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่  นั่นเอง (กระซิบบอกกันก่อนก็จะดีนะคะ)

หมายเลขบันทึก: 242802เขียนเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2009 19:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีครับ ท่าน ผอ.ฯ ศิริกาญจน์ จันทร์สงค์ ครับ แวะมาเยี่ยม กศน.ตากใบ ผมว่าถ้าเจ้าหน้า บอก ผอ.ฯ ก็ไม่ได้ประสบการณ์ตัวรอด ฝึกทักษะ ครับ ผอ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท