วิไลรัตน์ มะโนราช
นาง วิไลรัตน์ มะโนราช วิไลรัตน์ มะโนราช

การพัฒนาแนวปฏิบัติทางการพยาบาล


ทุกวันนี้คุณภาพการบริการการพยาบาลของเรา ทุกอย่างอยู่ภายใต้หลักฐานเชิงประจักษ์

การประชุมวิชาการการพัฒนาแนวปฏิบัติทางการพยาบาล

โดยใช้หลักฐานเชิงประจักษ์  วันที่ 5-7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552 

       กลุ่มการพยาบาล โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชปัว ได้จัดการประชุมวิชาการ การพัฒนาแนวปฏิบัติทางการพยาบาล โดยใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ มีผู้เข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก งานนี้ดิฉันได้เป็นเจ้าของโครงการ กว่างานจะเสร็จสิ้นได้ก็เล่นเอาเหนื่อยมากเหมือนกัน  เพราะตั้งแต่ประชุมติดตามงานจนกระทั่งงานเสร็จสิ้น ปัญหาและอุปสรรคมีมาตลอด แต่ก็ถือว่าเป็นความท้าทายของตัวเราในการที่จะใช้สมรรถนะ ของ APN ในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไปให้ได้

 วิทยากรที่บรรยายในครั้งนี้ท่านเป็นวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์ และเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ   ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิกุล นันทชัยพันธ์อาจารย์จากคณะพยาบาลศาสตรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มาให้ความรู้ ก็ต้องขอขอบพระคุณ พี่น้อยหน่า คุณ จุฬารัตน์ สุริยาทัยเป็นอย่างสูงที่ให้ความกรุณาช่วยเหลือพวกเรา โครงการนี้นับว่าเป็นโครงการที่ดีในการพัฒนาศักยภาพของพยาบาล    เพราะทุกวันนี้คุณภาพการบริการการพยาบาลของเรา ทุกอย่างอยู่ภายใต้หลักฐานเชิงประจักษ์ จึงจำเป็นที่พยาบาลควรจะมีความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาแนวปฏิบัติทางการพยาบาล และที่สำคัญขอบคุณพี่ๆทีมงานวิชาการทุกๆคนที่ร่วมมือ ร่วมแรงกัน ให้การประชุมวิชาการครั้งนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี นับว่าเป็นความเข้มแข็งของทีมงานกลุ่มการพยาบาล โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชปัวของเราค่ะ

หมายเลขบันทึก: 241323เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2009 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 19:43 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

APN ที่ดีต้องส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับทีมงานค่ะ ดีมากค่ะขอชื่นชมค่ะ

เสียดายไม่ได้ไป(ครั้งหน้าจัดวันหยุดนะค่ะ)

ขอแสดงความยินดีและชื่นชมในผลงานนะคะ ให้กำลังใจในการทำงานเพื่อประโยชน์ของผู้ป่วยนะคะ

  • ดูรูปแต่ละคนล้วนมือหนึ่งทั้งนั้นเลย
  • เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ
  • ชื่นชมทีม APN ทุกคน เยี่ยมจริงๆ ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท