SJ
แสงจันทร์ ปิ่นประดิษฐ์

กลุ่มเปิดหน้าต่างหัวใจ


จะทำยังไงดี???????????????

          การทำกลุ่มกิจกรรมบำบัดเมื่อยังไม่มีประสบการณ์ก็เป็นเรื่องที่ยาก  เพราะไม่รู้ว่าเมื่อเจอกับสถานการณ์แบบนี้จะต้องแก้ไขอย่างไร และต้องควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ได้ 

          การเปิดหน้าต่างหัวใจ เป็นการที่จะทำให้ตนเองรู้จักตนเองมากยิ่งขึ้นและผู้อื่นรู้จักตัวเรามากยิ่งขึ้น 

          บางคนก็ยังไม่รู้จักตนเองไม่รู้ว่าตนเป็นคนอย่างไร  จะทำยังไงดี??????????????? 

คำสำคัญ (Tags): #การเข้าใจตนเอง
หมายเลขบันทึก: 241068เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2009 21:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 07:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เราต้องใช้เวลาน่ะพี่แสง เพราะกานที่คนๆหนึ่งจะรู้จัตนเองน่ะมันยากมากเลยขนาดเราอยู่กับตัวดองมาจา21 ปีแล้ว เรายังรู้จักตัวเเองไม่ดีพอเลย เราน่าจะลองหาคนมาช่วยบอกก็น่าจะดีนะ เราจะได้มองเห็นตัวเองมากขึ้น

ยิ่งเรารู้จักตัวเองมากเท่าไหร่เราก็จะรู้จักตัวตนที่แท้จริงของตนเองมากขึ้น และเมื่อนั้นเราก็จะมีความสุขที่แท้จริง

บางครั้งก็ต้องทำใจปัจจุบันเราเองก็ยังไม่รู้เลยว่ารู้จักตนเองมากแค่ไหน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท