ควันหลงงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์


งานอนุสรณ์ดอนเจดีย์

ช่วงงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์และงานกาชาดประจำปี 2552 จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งได้จัดขึ้นทุกปีระหว่างวันที่ 18 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของงานคือการแสดงแสงสีเสียงวีรกรรมของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  ที่แสดงได้ประทับใจผู้คนตลอดมา  ในทุกครั้งโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 ได้รับเกียรติให้ส่งนักแสดงเข้าร่วมงานทุกปี  ปีนี้เช่นกันโรงเรียนส่งนักเรียนเข้าร่วมแสดงมากกว่า 300 คน ซึ่งได้ผู้กำกับใหญ่ของโรงเรียนที่เข้มแข็ง คืออ.วีระ และ อ.เนวพร คงสมนึก เป็นหัวแรงใหญ่  ผมมีโอกาสเป็นหนึ่งในทีมงาน  และร่วมแสดงในงานแถลงข่าว  ร่วมกับลูกศิษย์และอาจารย์อีกหลายท่าน นับว่าโชคดีที่จะส่วนหนึ่งในการนำวีรกรรมของพระองค์มาเผยแพร่  ให้เยาวชนรุ่นหลังได้รับรู้ถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์  ซึ่งได้นำรูปมาอวดด้วย  ถ้าอยากดูเต็มๆ ตามลิ้งไปเลยครับ   แล้วผมจะนำภาพบรรยากาศของการแสดงในวันจริงมาให้ดูอีกครับ   http://web.banharn1.ac.th/kitjagam/2552/don/1/1/

คำสำคัญ (Tags): #ดอนเจดีย์
หมายเลขบันทึก: 239873เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2009 15:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 ถือเป็นความภาคภูมิใจของชาวสุพรรณบุรีและผู้ใหญ่ๆ มีบุคลากรที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ ตั้งแต่ ผอ.ลั่นทม ครู นักเรียน ขอชื่นชมเป็นกำลังครับ มีเสียงชื่นชมมากมายจากชาวบ้านที่เข้าไปชมแสงเสียงในปีนี้ ขอให้ท่านและชาว บจ.1 โชคดีมีความสุขครับ  ฝากความคิดถึงท่าน ผอ.ด้วยนะครับ

ของขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการประจักษ์ ปานอินทร์ มากครับ ที่แวะมาให้กำลังใจโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 และขอให้ท่านผู้อำนวยการมีสุขภาพแข็งแรงครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท