ร้อน+เหงา


ร้อนเกี่ยวอะไรกับความเหงา

28  มกราคม 2552 อากาศเริ่มร้อน.... จริง ๆแล้ว ผมไม่ค่อยชอบอากาศหนาวสักเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยอากาศหนาวมันก็ไม่ทำให้ผมรู้สึกเหงาเท่ากับตอนอากาศร้อน... ยิ่งตอนย่างเข้าเดือนมีนาคม โรงเรียนใกล้จะปิดเทอม  ผมยิ่งรู้สึกเหงา  ความรู้สึกนี้ผมเป็นมาตั้งแต่ตอนสมัยเรียนแล้ว  เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ไม่ได้อยู่กับเพื่อน ๆ เลยพาลติดนิสัยมาถึงตอนนี้ ผมเลยยกความผิดให้อากาศ ว่ามันเป็นต้นเหตุ  ที่ทำให้ผมรู้สึกเหงา   เมื่อเช้าผมฟังข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3  บอกว่าประเทศไทยเราจะได้รับอิทธิพล ปรากฏการณ์ ลานินญา  ซึ่งนั่นก็หมายถึงอุณหภูมิในฤดูหนาวจะต่ำกว่าปกติและก็ต้องเตรียมตัวรับมือกับปริมาณฝนที่มากกว่าปกติด้วย  (ที่มา : http://www.scubazoom.com/smf_/index.php?PHPSESSID=af81582746ae73068e7fe14e769d51df&topic=2024.0)

ส่วนผมก็ต้องรับมือกับความเหงาในฤดูร้อนที่กำลังจะเข้ามาอีกอย่าง

คำสำคัญ (Tags): #ลานินญา
หมายเลขบันทึก: 238241เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2009 22:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท