Love Me for a Reason - Boyzone


เพลง "Love Me for a Reason" ดั้งเดิมเป็นเพลงของวง The Osmonds วางขายครั้งแรกในปี 1974 เพลงนี้เขียนโดย Johnny Bristol และ produce โดย Mike Curb 

เพลง "Love Me for a Reason" เป็นเพลง top ten ใน Billboard Hot 100 เพลงสุดท้ายของวง The Osmonds โดยขึ้นไปถึงอันดับ 10 และประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศอังกฤษ โดยขึ้นอันดับ 1 ถึง 3 สัปดาห์ซ้อนในเดือนสิงหาคม ค.ศ.1974

เพลง "Love Me for a Reason" ถูกนำมาร้องอีกครั้งโดยวง Boyzone เมื่อปี 1994 (20 ปีหลังจากเวอร์ชั่นแรกโดยวง The Osmonds) และกลายเป็นเพลง breakthrough single ของวง Boyzone ในประเทศอังกฤษ โดยขึ้นไปถึงอันดับที่ 2 ในเดือนธันวาคมปีดังกล่าว เพลง "Love Me for a Reason" มาจากอัลบั้มที่มีชื่อว่า Said and Done

Boyzone เป็นวง boy band จากประเทศไอร์แลนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงปี 1990s. ทั้งในประเทศไอร์แลนด์เอง ประเทศอังกฤษ รวมถึงประเทศอื่นๆ ในยุโรป และเอเชีย วง Boyzone มีเพลงอันดับ 1 ถึง 6 เพลงในอังกฤษ มีอัลบั้มอันดับ 1 ถึง 4 อัลบั้ม สามารถขายได้มากกว่า 20 ล้านอัลบั้ม

หมายเลขบันทึก: 235644เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2009 20:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:35 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ครูอ้อย จำ Donny Osmond ได้ เขียนผิดทักท้วงด้วยนะคะ

ชอบค่ะ ขอบคุณค่ะ

  • ขอบคุณครับ
  • แสดงให้เห็น ความสามารถของวง Boyzone ที่สามารถเล่นเพลงออกมาแล้วเรียกความนิยมได้อีกสมัยหนึ่ง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท