ก้าวต่อไป จากชั้นอนุบาล 2


ก้าวต่อไป

ตอนเด็ก

เข้าใจว่าทุกคนคงจะมีความคิด หรือความฝันว่า โตขึ้น อยากจะเป็นอย่างนั้นหรืออยากจะเป็นอย่างนี้ 

ผมเองก็เหมือนกัน ตอนนั้น ถ้าใคร ๆถามก็จะมักจะตอบว่า อยากจะเป็นทหาร หรือ ไม่ก็ตำรวจ เหตุผลก็เพราะจะได้ปกป้องประเทศชาติ.......

แต่สิ่งที่ตัวเราคิด กับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง  บ่อยครั้งที่ไม่ได้ไปด้วยกัน............

ความคิดเรื่อง การวางแผนชีวิตมา ชัดเจน เมื่อกำลังจะจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  ณ โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช........ จ.นครศรีธรรมราช

" ใครเป็นคนวางแผนชีวิตให้ตัวเรา  เราจะกำหนดเอง หรือให้คนอื่นมากำหนดชีวิตของเรา "

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23426เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2006 18:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท