เทียนขาว
นาง เพ็ญทิวา เพ็ญทิวา สารบุตร

ปส.ศ.61


ประกาศนียบัตรสาธารณสุขศาสตร์ รุ่นที่ 61

   อดีตฉันเป็นนักศึกษา ป.สศ.61 วสส.ขอนแก่น ฉันเรียนจบตั้งแต่ปี 2538  มาถึงตอนนี้เข้าปีที่ 14 แล้วที่ฉันได้รับวิชาความรู้จากสถาบันแห่งนี้  ฉันไม่เคยลืมความรู้สึกอยากเรียนรู้  ความรู้สึกที่มีแต่มิตรภาพที่ได้จากสถาบันแห่งนี้เลย  ฉันได้เพื่อนที่ดีจากที่นี่  ฉันได้เพื่อนที่รักจากที่นี่  และฉันก็ได้อนาคตที่ดีจากที่นี่  สถาบันอันทรงเกียรติแห่งนี้ วสส.ขอนแก่น 

    ฉันมีเพื่อนที่รักและห่วงใยฉันเสมอ  แม้จะห่างหายไปนานวันหนึ่งเมื่อได้กลับมาเจอกัน  เพื่อนก็ยังเป็นคนที่มีค่าสำหรับฉันเสมอ  ขอบคุณพี่หน่อยลินจง  จันทร์เทศ  เพื่อนร่วมรุ่นของฉันที่เป็นมิตรที่ดี  แม้กระทั่งวันที่ฉันจะประกวดข้าราชการดีเด่น  เพื่อนยังอุตส่าห์ขับรถมาจากอำเภอราษีไศล  เพื่อมาเชียร์ฉันขอบคุณจริงๆ  ขอบคุณเพื่อนเก่า  "คุณธัญชนก"  เจ้าหัวเถิก  เพื่อนแท้ที่ห่วงใยโทรมาถามไถ่ทุกวันว่าฉันเป็นอย่างไรบ้าง  และเพื่อนอื่นๆอีกหลายคน  รวมทั้งคนที่ไม่ได้ติดต่อกันนานๆก็มีอีกไม่น้อย 

    ในฐานะศิษย์เก่า  วสส.ขอนแก่น  ต้องบอกเลยว่า  สถาบันแห่งนี้ได้สร้างคนที่มีความรู้และมีคุณค่าต่อประเทศชาติไว้อย่างมากมาย ถ้าฉันเป็นรุ่นกลางๆแล้วมีรุ่นพี่ฉันอีก 60 รุ่น  แล้วมีรุ่นหลังจากฉันอีกกี่รุ่น  ณ  ปัจจุบันนี้ไม่แน่ใจ  แต่พวกเรา  ชาว  วสส.ขอนแก่น โปรดมีกำลังใจในการทำงานและพัฒนาตนเองต่อไป  เพราะพวกเราก็ทีมงานที่มีศักยภาพในการพัฒนาสุขภาพของคนไทย 

หมายเลขบันทึก: 234204เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2009 22:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 13:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะเทียนขาว

เทียนน้อยแวะมาทักทายคร๊า

ขอบคุณนะคะเทียนน้อย แหมไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนชอบคำว่าเทียนเหมือนกัน ขอบคุณมาก

เข้ามาทักทายเพื่อนร่วมรุ่นวสสขก. 61 จ้า เอ๋ดวงใจจ๊ะ จำได้อ่ะป่าว

มีครอบครัวน่ารักนะเพื่อนเรา

สวัสดีครับ จากเพื่อน ปสศ.61

คนหนองคายต่างถิ่น

เทอตัวเล็กๆใช่มะ เราจำแทบไม่ได้ เก่งนะจบโท

สวัสดีครับคุณเพ็ญทิวา (ดวงจันทร์กลางวัน)

ขอให้มีความสุขทุกเวลาครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท