ถ้าเราเชื่อ สิ่งนั้นก็จะตามมา


เห็นแววตาของชีวิตคู่ที่ดูแลกัน ช่วยเหลือกัน ด้วยความหวัง

 

               ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่วันนี้ได้ร่วมงานกับหน่วยไตเทียม รพ.สุรินทร์ ออกเยี่ยมบ้านเพื่อนๆ

ได้เล่าเรื่อง ว่าเราก็เป็นโรคนี้เหมือนกัน และอยากที่จะถ่ายทอด แลกเปลี่ยนข้อมูลสู่กันและกัน และที่สุด

เป็นกำลังใจให้กัน

              บ้านของคุณกานดา กระสังข์ อยู่ลึก และไกลมากๆ จนทีมเราตั้งข้อคำนึงว่าเธอจะไป รพ.

หรือ เมื่อเดินทางออกจากหมู่บ้าน เธอจะลำบากขนาดไหน เมื่อไม่มีพาหนะส่วนตัว

 

                                 

 

 

                 พี่ ป้า น้า อา แม่ ทวด สามี  ดีใจ ที่เราไปเยี่ยมเธอ  แม้จะเป็นบ้านเล็กๆมุงสังกะสี 

แต่ก็เห็นแววตาของชีวิตคู่ที่ดูแลกัน ช่วยเหลือกัน ด้วยความหวัง

 

                เราต่างก็อยู่ด้วย ความหวัง หวังว่าทุกอย่างจะดี  และความหวังดีๆ ก็จะนำพาเราไปสู่สิ่งดีๆ

ถ้าเราเชื่อ  สิ่งนั้นก็จะตามมา

 

หมายเลขบันทึก: 228859เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2008 20:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

-ใช่แล้ว คิดดี ทางการแพทย์เชื่อว่าร่างกายจะหลั่งสารดีๆออกมาดูแลซ่อมแซมร่างกาย

-ทางพระ บอกว่าเป็นบุญเหลือ

-ทางปราชญ์ บอกว่า คิดบวก สร้างสรรสิ่งดีงามจรรโลงโลก

-โลกนี้เป็นของเรา เมื่อเราคิดดีค่ะ

-โชคดี ปีใหม่ ตลอดกาลนานเทอญ นะน้อง

  • สวัสดีค่ะพี่ดอกแก้วP
  • ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้ค่ะ
  • สู้! สู้! ต่อไปค่ะ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ
  •          
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท