เชิญร่วมงาน ๕๐ ปีจิระศาสตร์วิทยา


ภาคภูมิใจ ๕๐ ปี จิระศาสตร์วิทยา สถานศึกษารับรางวัลพระราชทานครั้งที่ ๔ นักเรียนรับรางวัลพระราชทานครั้งที่ ๓ ดร.จิระพันธุ์ พิมพ์พันธุ์ ได้รับเลือกเป็นคนดีศรีอยุธยา

ถึง   ศิษย์เก่าที่รักทุกท่าน

 

          ก่อนอื่นใคร่ขอแสดงความยินดีกับลูกชมพู-ขาว ศิษย์เก่าโรงเรียนจิระศาสตร์วิทยา ที่สำเร็จการศึกษาและมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานโดยลำดับ

          คงจำกันดีว่า เมื่อปี ๒๕๔๖ โรงเรียนของเราได้จัดงานฉลองครบรอบ ๔๐ ปีและแสดงความยินดีที่โรงเรียนได้รับรางวัลพระราชทาน  วันเวลาผ่านมาอย่างรวดเร็ว โรงเรียนของเราก็เจริญก้าวหน้ามาอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากโรงเรียนได้รับรางวัลพระราชทาน เป็นครั้งที่ ๔ นักเรียนได้รับรางวัลพระราชทาน ครั้งที่ ๓ และท่านอาจารย์ ดร.จิระพันธุ์ พิมพ์พันธุ์ หรืออาจารย์แม่ ที่พวกเราเคารพนับถือ ได้รับเลือกให้เป็น คนดีศรีอยุธยา

          จากวันนั้นถึงวันนี้โรงเรียนของเรา  จะมีอายุครบ ๕๐ ปี (ก่อตั้งปี ๒๕๐๒) ดังนั้นในปีนี้จึงจะจัดให้มีงานฉลองเกียรติยศความภาคภูมิใจ ๔ เรื่อง ในวันเดียวกัน  โดยใช้ชื่องานว่า ภาคภูมิใจ ๕๐ ปี    จิระศาสตร์วิทยา สถานศึกษารับรางวัลพระราชทาน ครั้งที่ ๔  นักเรียนรับรางวัลพระราชทาน ครั้งที่ ๓ และ ดร.จิระพันธุ์ พิมพ์พันธุ์ ได้รับเลือกเป็น คนดีศรีอยุธยา  กำหนดจัดงานในวันเสาร์ที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒  ณ โรงเรียนจิระศาสตร์วิทยา  ดังนั้นเพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้   จึงขอเชิญท่านมาร่วมงานแสดงความยินดีและร่วมรับประทานอาหารกลางวันในลักษณะบุฟเฟต์ โดยจะจัดเป็นซุ้มอาหาร ๔ ภาค  ทั้งนี้ เทื่อความสะดวก  ในการติดต่อประสานงานและการต้อนรับ    ขอความกรุณาแจ้งความจำนงมาที่ โทร. ๐๓๕-๒๑๑๓๐๐, ๒๔๑๕๕๙ โทรสาร ๐๓๕-๒๔๑๑๐๖ หรือ E-mail: [email protected] จักขอบคุณยิ่ง

          หวังเป็นอย่างยิ่งว่าศิษย์เก่าที่รักทุกคนคงกลับมาเยือนครูบาอาจารย์และสถาบันที่เรารัก ในวันเสาร์ที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒ ทุกคนกำลังรอคอยการกลับมาอย่างพร้อมเพรียงกันในวันนั้น

 

ด้วยรักและคิดถึง

ดร.จิระพันธุ์ พิมพ์พันธุ์

ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนจิระศาสตร์วิทยา

 

โทรศัพท์ติดต่อ /ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...

ดร.ปฐมพงศ์  ศุภเลิศ ๐๘๔-๘๗๙๒๕๒๙

ดร.สุทธาทิพ ไชยรัตนะ ๐๘๑-๘๕๑๙๒๔๔

ดร.จิระพันธุ์  พิมพ์พันธุ์ ๐๘๑-๘๕๒๒๖๐๖

หมายเลขบันทึก: 226180เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2008 09:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท