@..ฉันมีความรักมาให้..ฉันมีดอกไม้มาฝาก..@


ฉันมีความรักมาให้ ฉันมีดอกไม้มาฝาก

ตื่นเถิดหนา

    ฉันมา จากแดนไกล

หอบความวิไล
มาจาก แดนสนธยา
ตื่นเถิดเรา อรุณรุ่ง กำลังมา
รีบล้าง หน้าตา สวัสดี อรุณ


.ฉันมีความรัก มาให้
ฉันมีดอกไม้ มาฝาก.
.ฉันมีความรัก มาให้
ฉันมีดอกไม้ มาฝาก.


ผู้คน ไกลโพ้น จากแดน เรา
บ้าน เขา นั้นไร้ การเข่นฆ่า
ดอกไม้เบ่งบาน ทุกเวลา
ชาว ประชา
วางพร้า และวางปืน


จึงร่วมกัน
สร้างแดน ศิวิไลซ์
เอาน้ำใจ รดใจ ให้งอก งาม
เมื่อวันหนึ่ง
ท้องฟ้า เป็นสี คราม
จะโปรย ฝนงาม
ให้ชุ่มฉ่ำ และชื่น ใจ.


....ดนตรี..........
ตื่นเถิดหนา
ฉันมา จากแดน ไกล
หอบความวิไล
มาจาก แดนสนธยา
ตื่นเถิดเรา อรุณรุ่ง กำลังมา
รีบล้าง หน้าตา สวัสดี อรุณ


.ฉันมีความรัก มาให้
ฉันมีดอกไม้ มาฝาก.
.ฉันมีความรัก มาให้
ฉันมีดอกไม้ มาฝาก.

เพลง ฉันมีความรักมาให้  ฉันมีดอกไม้มาฝาก

จรัล  มโนเพชร  - สุนทรี  เวชานนท์

ขอบคุณhttp://www.nightbazaar.net/index.php?lay=show&ac=article&Id=538685583&Ntype=68

 

ขอบคุณhttp://luktung.blogspot.com/2007/07/blog-post_22.html

หมายเลขบันทึก: 223251เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2008 06:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีคะน้องสายธาร

ฉันมีความรัก มาให้ ฉันมีดอกไม้ มาฝาก. .ฉันมีความรัก มาให้ ฉันมีดอกไม้ มาฝาก.

ขอบคุณคะ

น้ำใจคนไทยอีกเพลง กำลังฟังโฆษณา พอดี

ถึงแม้

 

ผู้คน ไกลโพ้น จากแดน เรา
บ้าน เขา นั้นไร้ การเข่นฆ่า
ดอกไม้เบ่งบาน ทุกเวลา
ชาว ประชา
วางพร้า และวางปืน

อยากเห็นเมืองไทยเป็นแบบนี้จัง

ขอบคุณสำหรับความหมายดีๆ ที่มีให้

Pขอบคุณที่แวะมาทักทาย นะคะ

Pขอบคุณค่ะ

ฟังแล้วรู้สึกดีๆค่ะ

มีความสุขมากมายนะคะ  พี่ประกาย

P

อยากเห็นเมืองไทยเป็นแบบนี้  เช่นกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

มีความสุขมากมายนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท