ความรัก..ใครสักคน..


ไหนบอกว่ารักกัน..

ไหนบอกว่ารักกัน

แต่สิ่งที่ทำน่ะ..เรียกว่ารักกันแบบไหน

กดเบอร์โทรหา ก็ได้ยินแต่เสียงเพลงรอสายที่แสนปวดหัวใจ

จะให้ฉันคิดยังไง กับคำว่ารักที่เธอบอกไปทุกๆวัน

บอกฉันว่าเป็นแฟนทำไม

ในเมื่อความหมายที่ให้มันน้อยกว่านั้น

ไม่ใช่ว่าไม่รัก แต่สิ่งที่เธอทำมันฟ้องกัน

เอาเถอะ..ในเมื่อเธอไม่รักกัน ..ต่อไปหัวใจฉันก็จะไม่เรียกชื่อเธอ..

---------------------------------------------------------------------------

 ไม่เป็นสัปรดเลย แต่ผมว่าคนที่กล้าอ่าน ก็คงจะเข้าใจความหมาย

สาธุ...ดีนะครับ  ขอให้ทุกคนมีความสุข มีความรัก มีรอยยิ้ม สาธุๆๆ

หมายเลขบันทึก: 220136เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2008 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีคะ...มายิ้มๆๆๆๆ

คะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

เชื่อ เถอะครับ ว่ามันจะ มีค่า สำหรับเธอ สักวัน อกหัก ดีกว่ารักไม่เป็น

  • เป็น วลี ที่แต่งได้งดงามมากค่ะ
  • เป็นการพรรณาถึงความน้อยเนื้อต่ำใจของคนรักน่ะคะ
  • ตอนเป็นสาว ๆ ก็แต่งแบบนี้ไว้เพียบเลยค่ะ
  • เอาบันทึกเก่า ๆ มาอ่านแล้วก็อดขำไม่ได้
  • ...เออ แต่งไปได้ไงหว่า
  • อิอิ

-เดิน เดิน เดิน ความรักอยู่ที่ใจ

-รอ ไม้ หัน อากาศ กอ รัก  มันช่างอัด-ศะ- จอ -รอ- หัน- กา-รัน-ยอ

(อัศจรรย์) เสียนี่กระไร

-สุขกับรักตัวเองนะคะ สุขได้นาน

 

 

ขอบคุณทุกคอมเม้น..นะครับ สมัยที่ผมเป็นนักศึกษา ผมเคยเขียนกลอนไว้

เกี่ยวกับครู ออกจะเป็นแนวที่ไม่น่าฟังนักครับ เพราะความโกรธ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าครุจะไม่ดีซะทุกคน ผมมีวันนี้ได้ก็เพราะคุณครู แต่ครูที่ไม่มีเหตุผล ก็มี เอาไว้ว่างจากทำงานผม จะมาโพสต์ให้อ่านกับ ......

ผมว่าแล้ว ทุกคนต้องมีความรัก และความรัก มีความสุขกันถ้วนหน้า..คริๆๆ

บางทีความรักก้อไร้เหตุผล

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท