การลงพื้นที่สนามหลวงกับอุปสรรคด้านเทคนิค


ร่วมด้วย ช่วยกัน สร้างสิ่งดี และมีความสุขในสังคมร่วมกัน

อิสรชนทำงานสนามหลวง ในภาคกลางคืน โดยการนำรถโมบายลงไปทำงานในพื้นที่มาระยะหนึ่งแล้ว แรก ๆ เรามีเครื่องปั่นไฟขนาดเล็ก ที่ราคา ไม่กี่พันบาท จนล่าสุด พังไปแล้วสองเครื่อง ทำให้ เกิดอุปสรรคในการทำงาน เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราทำงานในช่วงเวลากลางคืนจนถึงดึกดื่นค่อนคืน...

 

สิ่งหนึ่งที่อิสรชน กำลังจะริเริ่มนำกิจกรรมลงไปในพื้นที่ คือการฉายสารคดี ดีดี หนังดีดี และ แสงสว่างสำหรับห้องสมุดเล็ก ๆ ที่ติดอยู่บนหลังรถจัมโบ้ปิคอัพขนาดพอเหมาะ แต่ ก้ติดที่เรื่องเทคนิค ระบบไฟฟ้าที่ต้องใช้เครื่องปั่นไฟ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ ที่สามารถผลิตไฟฟ้าได้ ประมาณ สองหรือ สามพันวัตต์

 

เราลองสำรวจตลาดเพื่อสอบถามราคาเครื่องปั่นไฟ ขนาดที่เราต้องการ ราคาก็ทำให้เราอึ้งลงไปเล็กน้อย เพราะเมื่อเทียบกับกำลังที่เรามีอยู่ในขณะนี้ มันทำให้เรา ต้องหาทางเปิดเวทีการมีส่วนร่วมของคนในสังคมที่สนใจจะร่วมกับเราสร้งกระบวนการเรียนรู้เพื่อให้ ฅนสนามหลวง เข้าถึงโอกาสมากยิ่งขึ้น

 

หากใครสนใจร่วมกันสนับสนุนให้เรามีเครื่องปั่นไฟในราคา 32,000 บาท เพื่อให้เราสามารถทำงานได้เพิ่มมากขึ้น สามารถช่วยเราได้ที่..

 

ธนาคารกรุงไทย สาขาปิ่น เกล้า
ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน
เลขที่บัญชี 031 – 0 – 03432 – 9


ธนาคารกสิกรไทย สาขาปิ่นเกล้า
ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน
เลขที่บัญชี 706-2-33411-2

ธนาคารกรุงเทพ สาขามีนบุรี

ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

เลขที่บัญชี 145-5-24762-5

ใครจะช่วยสนับสนุน ก็ โอนเงินมาได้ตามบัญชีข้างบนนะครับ โอนเงินเสร็จแล้ว อย่าลืมแฟ๊กซ์ ใบนำฝาก มาที่

หมายเลขโทรสาร 0-2914-5146 เพื่อจัดส่งใบเสร็จรับเงินกลับไปให้ นะครับ

หมายเลขบันทึก: 218689เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2008 10:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท