กิจกรรมปิดท้ายปี 2551 ณ มอย.


ในเดือนพฤศจิกายน 2551 ที่จะถึงนี้จะมีกิจกรรมสำคัญ 2 กิจกรรม ณ มหาวิทยาลัยอิสลามยะลา นั่นคือ

  • วันที่ 9 พฤศจิกายน 2551 จะมีพิธีเปิด "มัสยิดอัลฮารอมัยน์" มัสยิดประจำมหาวิทยาลัยอิสลามยะลา พร้อมงานสัมมนาของคณะอิสลามศึกษา และ

  • วันที่ 23 พฤศจิกายน 2551 จะจัดพิธีเปิดอาคารคณะศึกษาศาสตร์

    ก็ขอแจ้งผ่านบล็อกมายังประชาคม มอย.ทุกท่านทราบโดยทั่วกัน รายละเอียดกำหนดการและประธานในพิธีเปิดและพิธีสัมมนาจะแจ้งให้ทราบภายหลังครับ

     เกือบลืมไป หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในช่วงปลายปี 2551 ประมาณ 26-27 ธันวาคม 2551 จะมีงานสัมมนานานาชาติขึ้นอีกโครงการหนึ่ง สถานที่จัดนั้นเบื้องต้นกำหนดที่โรงแรม ซี.เอส.ปัตตานี และ

      ปิดท้ายปี 2551 ด้วยการประชุมคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยอิสลามยะลา และพิธีประสาทปริญญา ครั้งที่ 6 ให้กับบัณฑิตของมหาวิทยาลัยอิสลามยะลา ในโอกาสเดียวกันนี้จะมีพิธีมอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์การเงินและการธนาคารให้กับ ดร.มุหัมมัด อะหมัด อาลี ผู้ว่าการธนาคารอิสลามเพื่อการพัฒนาด้วย

       จบข่าว

หมายเลขบันทึก: 218230เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2008 20:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เป็นข่าวที่น่ายินดียิ่งครับ ขอบคุณที่ประชาสัมพันธ์ครับ ว่าแต่ว่า ว่าที่คณบดีคณะศึกษาศาสตร์เป็นใครหรือครับ

ณ วินาทีนี้ยังไม่ทราบครับว่า ใครคือคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ แต่คิดว่า คงไม่นานก็เราก็จะทราบเองครับ เมื่อถึงเวลานั้น แต่คิดว่า อาจารย์ๆที่สาขาวิชาชีพครูคงจะทราบดีกว่าผมนะครับ

  • ที่รายงานว่ากำหนดจัดงานพิธีเปิดมัสยิด"อัลฮารอมัยน" ในวันที่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๑ นั้น ล่าสุดได้รับการยืนยันว่า กำหนดจัดพิธีเปิดเลื่อนออกไปไม่มีกำหนดครับ ทราบแล้วเปลี่ยน
  • ออ ชื่อมัสยิดอย่างเป็นทางการคือ "มัสยิดญามิอฺ เดาลาตุลคูเวต อัลฮารอมมัยน์" ครับ

ถึงวินาทีนี้ กำหนดการเปิดมัสยิดเมื่อไร พอมี อินโฟ หรือยัง ว่าเมื่อไร

หรือว่าต้องรอให้ต้นอินทภาลัมปลูกเสร็จทุกต้นเสียก่อน สระนี้ต้องมีดอกบัว มีปลาว่ายก่อน

แต่ห้องน้ำที่รั่วหละ หล่นมาบนหัวต้องแก้ก่อนไหม

ขอเรียนชี้แจงว่า เหตุผลที่พิธีเปิดมัสยิดเลื่อนออกไปนั้นเนื่องจากประธานในพิธีซึ่งเป็นชาวอาหรับไม่สามารถเดินทางมาในช่วงเวลาดังกล่าวครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท