ไม่มีคำว่า ของเรา


แม้การเมืองมีผลต่อการทำงานอีกแล้วแต่ก็ยังไม่เท่า....ที่ทำให้เราทำงานไม่ได้จริงๆ

ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เครือข่ายต้องจัดทำวารสารประจำเดือน แต่เราไม่มีเวลาไปร่วมทำให้เลยรู้สึกผิด เลยต้องโทรไปบอกประธานเครือข่ายว่าติดงาน เลยเข้าไปไม่ได้

เรื่องของวารสารตั้งใจว่าจะทำตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่ถูกเรียกตัวกลับมาที่ทำงานด่วนจึงไม่ได้ดำเนินการ

เมื่อวันศุกร์และวันเสาร์ที่ผ่านมาได้เข้าไปติดตามงานเรื่องที่หมู่ 5 ประชุมสามัญ และสัมภาษณ์แต่ก็ต้องติดที่ กกต. นัดประชุมผู้ปฏิบัติงานตามหน่วยเลือกต้งเลยทำให้คนน้อยมาไม่ถึง 50 คนตามเป้าที่ตั้งไว้ (การเมืองมีผลต่อการทำงานอีกแล้ว)

แม้ว่าจะได้เข้าไปทำงานมา 2 วันแต่ก็รู้สึกว่าไม่ต่อเนื่องอย่างที่วางแผนไว้ เพราะเมื่อปิดเทอมคิดว่าจะทำงานโครงการวิจัยอย่างเต็มที่แต่ก็ต้อง....................

พอจะทำใจได้ว่าไม่มีอะไรเป็นของเรา แม้แต่ตัวเราก็ไม่ใช่ของเรา

 

หมายเลขบันทึก: 21775เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2006 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท