ห้องสมุด


รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ

    วันนี้ได้ไปรับรางวัลการจัดกิจกรรมห้องสมุดบริจสโตน ปี 2551 เป็นอีกปีหนึ่งที่ได้รับรางวัลจากบริษัทไทยบริจสโตน นับเป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่ ปี 2549 ได้รับรางวัลระดับดีเด่น ด้านการจัดการบริหารงานห้องสมุด ปี 2550 ได้รับรางวัลในระดับดี ในด้านการจัดกิจกรรมห้องสมุด ปี 2551 คือปีนี้ ได้รับรางวัล การจัดกิจกรรมห้องสมุดในระดับดี แม้จะไปยังไม่ถึงระดับดีเด่นหรือระดับดีเยี่ยม ก็ตามแต่ก็เป็นการทำงานที่มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ในจำนวน  22 โรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมกับบริจสโตน 1 โรงเรียนดีเยี่ยม  4 โรงเรียนดีเด่น อีก 11 โรงเรียนไม่ผ่านเกณฑ์  ในการทำงานห้องสมุดท่ามกลาง ความขาดแคลนบุคคลากร กับภาระงานที่ต้องทำทั้งด้านบริการ และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านให้นักเรียน ก็จะต้องทุ่มเทเวลาว่างที่มีอยู่นอกเหนือภาระงานสอน ให้กับการทำงานห้องสมุด เหนือความภูมิใจกับการที่ได้รับรางวัล ก็คือ ได้มีส่วนให้บริการ ได้มีส่วนส่งเสริมแหล่งเรียนรู้ห้องสมุดให้เป็นอาหารสมองให้กับนักเรียน มีความสุขที่ได้เห็นนักเรียนเข้ามาอยู่ในห้องสมุด เข้ามาใช้ห้องสมุด

     กับความสำเร็จกับความภูมิใจและการได้เข้ามาทำงานห้องสมุดจะไม่ประสบผลสำเร็จเลย ถ้าไม่มีผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ผู้ที่ให้กำลังใจ ให้การสนับสนุนในการทำงานเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือ ท่าน ผอ.จุไรรัตนื เอิบกมล ต้องขอขอบคุณท่าน ผอ.จุไรรัตน์เป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้ด้วย

หมายเลขบันทึก: 210788เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2008 17:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท