ประสบการณ์


ความผิดพลาดคือประสบการณ์ของชีวิต..?

25  มีนาคม  2549

ผมมีนามว่า...นายชัชวาลย์  บุญโยธา   อายุ..32  ปี   วิทยาลัยการอาชีพแม่สอด  แผนกวิชา...ช่างไฟฟ้า

ปัจจุบัน...ยังโสดครับ    ผมยังหาคู่ครองที่ถูกใจยังไม่เจอ แต่...ก็จะหาไปเรื่อย ฯ จนกว่าจะเจอ

ผมสอนเด็กเพราะต้องการให้เขานำไปประกอบวิชาชีพของตนเอง มีความรู้ความสามารถอยู่ร่วมกับสังคมได้ดี

ความคาดหวังในการเรียนคอม ฯ...ผมอยากพัฒนาตนเองให้ก้าวทันโลก ICT เด็ก ๆ ถามจะได้ตอบเขาได้อย่างเต็มปาก  ดูแล้ว...มันทันสมัยดีคร้าบ...

หมายเหตุคร้าบ... ต้องการรับสมัคร ผู้หญิงสวย..รวยเสน่ห์..ขี้เหร่ห้ามแหยม..แถมด้วยความรวย...

ต้องการคนช่วย(.....)ก็บอกกันมา....เย้

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 20816เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2006 15:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
เค้าให้เรียนคอมฯเพื่อหาคู่เหรอค่ะ..ขอให้สมหวังเร็วๆนะ ..สู้ๆๆๆๆๆ

โถ ตั้งใจล่ะกันนะครับ จะทำได้เอง 

ยังสอนอยู่มั้ยคะ

เราก็นามสกุล บุญโยธา อยู่อำเภอเกษตรสมบุรณ์ จังหวัดชัยภูมิ เราเป็นครูเหมือนกัน

สุกัญญา วงค์วิเศษ

หนูศิษย์เก่านะคะเคยพักอยู่กับอาจารย์หนุ่ม อ.ต่าย อ.กุ้ง

หนูคิดถึงอ.ทุกคนนะคะ หนูมีข่าวมาบอกอ.ตอนนี้บริษัทที่หนูอยู่รับสมัครงานอยู่คะถ้าใครสนใจติดต่อได้นะคะ

0800429022(อรคะ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท