การอดเป็นสิ่งที่ดี


การอดทนในสิ่งที่จำเป็น

การอดทนเป็นสิ่งที่ดี

การอดทนในสิ่งที่อดทนได้ก็จะมีผลดีกับตัวเรา

การอดทนถ้ามีเหตุการณ์  เหตุการณ์หนึ่งกับตัวคุณเวลาที่มีเรื่องกันคุณจะมีความอดทนได้ไหมเวลามีปัญหาเกิดขึ้น  แต่เราก็ดูว่าการอดทนนั้นเป็นอย่างไร  มีใครบ้างอดทนแล้วถ้าเราอดทนเพื่อคนที่เราจริงใจด้วยแต่ผลกลับมามันไม่ได้ผลละคุณจะอดทนตต่อหรือ  การอดทนของคนเรามีขีดจำกัด  คุณว่าจริงหรือเปล่าคะ  ฉันนะบางทีนะก็แทบอดทนไม่ไหวเหมือนกันเรื่องบางเรื่อง  ที่เกิดขึ้นและเหตุการณ์บางเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉัน  บางทีฉันแทบจะร้องไห้ได้เลย  แต่ฉันก็ชนะมันในเรื่องการอดทนคะ  ฉันเชื่อว่าการอดทนเป็นสิ่งที่ดีกับตัวเราถ้าการอดทนนั้นมีผลดีกับตัวเราไม่ว่าจะเรื่องใด  การอดทนเป็นเรื่องที่ดี  ไม่ใช่ว่าการอดทนแล้วไม่มีขีดจจำกัด

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 20810เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2006 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท