ความคืบหน้าการรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเข้ารับราชการระดับปริญญาตรี


ในการสอบครั้งนี้ ทางสำนักงาน ก.พ. ให้ผู้สมัครสอบเลือกสอบศูนย์ไหนก็ได้ จำนวน 13 แห่ง

หลังจากได้รับการประสานงานอย่างไม่เป็นทางการของสำนักงาน ก.พ. ถึงการเตรียมการดำเนินการในการเป็นศูนย์สอบอีกครั้งในปี 2549 ซึ่งจะจัดสอบภาค ก และ ข ในช่วงเดือน มิถุนายน  และเดือนสิงหาคมนั้น  ความคืบหน้าได้รับการประสานงานเพิ่มเติมโดยกำหนดแผน (ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง) ว่าในการจัดสอบครั้งนี้ว่าผู้สมัครสอบสามารถเลือกสถานที่สอบในจังหวัดต่าง ๆ ได้ 13 แห่ง ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงาน ก.พ. เครือข่าย  คือ  กรุงเทพฯ ( ส่วนกลาง)  อยุธยา  ราชบุรี  เชียงใหม่  ลำปาง  พิษณุโลก  นครสวรรค์  ชลบุรี  นครราชสีมา  ขอนแก่น  อุบลราชธานี  สุราษฎร์ธานี  และสงขลา
             ส่วนการแพร่ข่าวสารคาดว่าจะดำเนินการในเดือนเมษายนนี้ และถ้ามีการจัดสอบตามแผนที่วางไว้  ทางสำนักงานก.พ.ได้ประมาณการจำนวนผู้สอบภาค ก  ทั้งสิ้น 3000,000 คน  ซึ่งแต่ละศูนย์สอบต้องตั้งรับจำนวนผู้เข้าสอบ 10,000 คน  ซึ่งทีมงานของสำนักงาน ก.พ.เครือข่ายมข. เราเชื่อมั่นว่าจากจำนวนผู้สมัครสอบดังกล่าวสามารถดำเนินการสอบได้ไม่มีปัญหาเรื่องสถานที่สอบแต่อย่างใดเนื่องจากเคยมีประสบการณ์การจัดสอบให้กับทางท้องถิ่นจังหวัดขอนแก่นเพื่อคัดเลือกบุคคลที่เหมาะสมกับตำแหน่ง จำนวน 234 อัตรา  ( 22 ตำแหน่ง ) ซึ่งมีจำนวนผู้สมัครจำนวนถึงเก้าหมื่นกว่าคน เมื่อช่วงปลายปี 2548  ที่ผ่านมา 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 20588เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2006 09:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2015 12:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

คือเห็นหัวข้อข่าว แล้วสนใจน่ะคะ เพราะไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน ไม่ทราบว่ามรรายละเอียด เพิ่มเติมจากนี้มั้ยยคะ

เช่นมัตำแหน่งอะไรบ้าง

แล้วปี 49 จะเปิดรับสมัครเมื่อไหร่

เพราเข้าไปในเว็บของ กพ.แล้วก็ยังชี้แจงไม่ชัดเจน

ตอบคุณสกาวเดือนค่ะ...การสอบตอนนี้ยังไม่ได้ประกาศเป็นทางการค่ะ ต้องรอทางสำนักงาน ก.พ.อีกครั้ง (ตอนนี้ทางก.พ.ยังไม่แพร่ข่าว..อยู่ในช่วงเตรียมการ) และสิ่งที่ดำเนินการขณะนี้ของศูนย์เครือข่ายคือการการเตรียมเป็นศูนย์สอบเครือข่ายค่ะส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เช่นตำแหน่งอะไร สอบเมื่อไหร่ หากมีข้อมูลคืบหน้าจะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

อยากทราบที่อยู่ของสำนักงานก.พ. ค่ะลองหาแล้วแต่ไม่เจอค่ะรบกวนให้คุณพี่ช่วยหาให้หน่อยค่ะถ้าเจอหรือได้แล้วพี่ช่วยส่งมาทางเมล์ให้ออยหน่อยนะค่ะขอบคุณมากๆค่ะ mall: [email protected]

พี่ค่ะรบกวนตอบออยไวๆนะค่ะ...ก่อนวันที่ 3 ธ.ค.2551 ค่ะ ขอบคุณมากๆนะค่ะคุณพี่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท