เรียน ป.บัณฑิตบริหารการศึกษา


บริหารการศึกษา

เป็นคนหนึ่งที่คิดจะเป็นผู้บริหาร ขณะนี้อายุราชการเหลือ 17 ปี น่าพอสำหรับปีนไปให้สูงขึ้น ย้อนอดีตไปตั้งแต่บรรจุเป็นครูเคยคิดว่าไม่อยากเป็นผู้บริหารเลย เนื่องจากการบริหารงานเป็นเรื่องยากและการบริหารคนเป็นที่เรื่องยุ่งยากกว่าหลายเท่า จนมาวันหนึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาให้เข้ามาดูแลเป็นหัวหน้าส่วนวิชาการ และย้ายมาเป็นหัวหน้าส่วนพิพิธภัณ ฑ์สัตว์น้ำ ผู้บังคับบัญชาให้คำแนะแนวคิด สร้าง คนให้รู้จักคิดมีวิสัยทัศน์ปลูกฝังการบริหารระดับล่าง ทั้งการบริหารงบประมาณ การบริหารงาน การบริหารคน จนวันหนึ่งทำให้ตัดสินใจมาเรียน ป.บัณฑิตบริหารการศึกษา ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี และโชคดีที่มีคณะอาจารย์ที่มีความรู้ความสามารถ คาดว่าการเรียนครั้งนี้จะจบทันและไปขอใบประกอบวิชาชีพผู้บริหารสถานศึกษาทันตามที่วางแผนไว้ คงจะลงสนามสอบในอีก1-2 เดือนนี้

คำสำคัญ (Tags): #ป.บัณฑิตร่น32550
หมายเลขบันทึก: 204876เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2008 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 16:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เหลือเวลาอีก ตั้ง 17 ปี ขอให้ขวนขวาย ไต่เต้า ไปสู่สายบริหาร และไม่ใช่จะเรียนเฉพาะ ป.บัณฑิต ต้องศึกษาต่อในระดับ ป.โท ป. เอก ต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท