ขอความช่วยเหลือช่วยแนะนำการอภิปรายผลงานวิจัย


การอภิปรายผลการวิจัย

ผมได้ทำงานวิจัยเรื่องปัญหาการบริหารงานวิชาการ  พบว่า  ปัญหาการบริหารงานวิชาการอยู่ในระดับน้อย เมื่อไปหางานวิจัยเพื่อที่จะนำมาสนับสนุนพบว่า งานวิจัยส่วนใหญ่พบปัญหาระดับปานกลาง และระดับมากเป็นส่วนใหญ่  ดังนั้นผมจะควรอภิปรายผลในลักษณะอย่างไรดีถึงจะเหมาะสม 

   ใครที่มีความถนัดหรือมีแนวทางผมก็ขอความอนุเคราะห์ช่วยแนะนำแนวทางการเขียนด้วยครับ

หมายเลขบันทึก: 200698เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2008 19:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ช่วยไม่ได้เลยครับ เป็นผมเจอปัญหาอย่างนี้ต้องเปลี่ยนแปลงข้อมูลให้เป็นไปตามสมมติฐานที่เราตั้งไว้อย่างเดียว

เพราะเราตั้งไว้ว่า ปานกลางถึงมาก ผลที่ออกมาก็ต้องใกล้เคียงกัน

เป็นเอ๊ะก็คงต้องเปลี่ยนบางอย่าง????เล็กน้อย อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท