..แม่ของฉัน...คือทุกสิ่ง...


รักแท้ คือ แม่เรา

แม่ของฉัน คือ ทุกสิ่ง คือผู้หญิงที่เป็นที่สุด เสมอมา
แม่เข้มแข็งแม้จะเหนื่อยล้า แม่จ้า...รักแม่
แค่มือนั้น แตะตรงหน้าผาก
ก็แทนความรักที่แสนยิ่งใหญ่ ไม่ผันแปร
ไม่มีใครแล้ว จะมีรักแท้ เหมือนแม่ แม่ของเรา
* ใครไม่กินไม่นอน เมื่อเราตัวร้อนเป็นไข้
ใจเค้าร้อนกว่าไฟ ตั้งหลายเท่า
วันที่เรามีน้ำตา ก็ใครที่เจ็บกว่าเรา
แต่เค้า คนเดียวที่คอบปลอบใจ
แม่จ๋าลูกขอโทษ ที่เคยทำให้แม่ต้องโกรธ ต้องเสียใจ
มือลูกน้อยขอกราบลงไป ที่หัวใจ ที่ตักแม่
(*)
มือลูกน้อยขอกราบลงไปด้วยหัวใจ กราบที่เท้าแม่

เนื้อเพลง แม่ของเรา (เพลงพิเศษ วันแม่) - พั้นช์ วรกาญจน์ Punch

เนื้อเพลง โดย Duang Yee Hwa

ขอบคุณ  http://www.youtube.com/watch?v=k5JzMirgVGE&feature=related

ก่อนดู MV อย่าลืม ปิดเพลงหิ่งห้อยกับตะวัน ที่ด้านล่าง ก่อนนะคะ

หมายเลขบันทึก: 200017เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2008 18:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 19:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
  • ตามมาฟังเพลงครับ
  • อยากให้รักแม่ทุกวัน
  • อิอิๆๆๆๆๆ

รักแม่ทุกวัน เพราะทุกวันคือวันแม่ครับ

 ขอบคุณค่ะP

          I love my mother everyday.

                             :) :) 

                           ผลงานเด็กๆค่ะ

P

ทุกวันคือวันแม่ค่ะคนพลัดถิ่น

          ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ พี่สายธาร ขอบคุณสำหรับเพลง เพราะๆ ค่ะ แม่คือทุกสิ่งจริงๆค่ะ

แม่ของฉัน...คือทุกสิ่ง ซึ้งจังค่ะ

สำหรับพี่แล้ว

แม่ทำอะไรให้กับเราทุกสิ่ง แม่ทนลำบากเพื่อให้เราอยู่สบาย แม่สูงวัยแล้ว แต่ก็ไม่ยอมอยู่นิ่ง ไม่ให้ลูกยุ่งยากลำบากกาย ใจ เราทุกข์ แม่ยิ่งทุกข์กว่าเรา พี่จึงไม่อยากให้แม่รู้เรื่องที่เราเป็นทุกข์ค่ะ

ได้ฟังเพลงเพราะ ๆ ซึ้ง ๆ ขอบคุณน้องสายธารค่ะ

P

ขอบคุณค่ะท่าน ผอ.ประจักษ์ 

         ที่แวะมาทักทาย

                 รักแท้  คือแม่เราค่ะ

                              สุขภาพแข็งแรง นะคะ

                             

P

D ka paula wara

      รักแท้   คือ  แม่เราค่ะ :)

                   

P

พี่ไก่...กัญญา ค่ะ

ใจตรงกันค่ะ 

เราทุกข์ แม่ยิ่งทุกข์กว่าเรา จึงไม่อยากให้แม่รู้เรื่องที่เราเป็นทุกข์

ขอบคุณค่ะ   มีแต่สิ่งดีๆ นะคะ

คนไม่เหลือทั้งพ่อ แม่

แม่ของฉันคือผุ้เสียสละที่ยิ่งใหญ่ แม่ทนทุกข์ลำบากแสนเข็นไม่เคยบ่น แม่ห่วงปากท้องลูก ลูก ทั้งที่ท้องแม่ยังหิว แม่ห่วงหาอาทร

Ico48 คนไม่เหลือทั้งพ่อ แม่

มีกำลังใจดีๆในก้าวเดินต่อไปนะคะ

Take care

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท