ราศีเป็นความจริง


วันหนึ่งผมดูทีวีอยู่กับพี่น้องและบนทีวีมีรูปลิงโผล่ขึ้นมาและน้องผมบอกว่า "เหน่นเกิดปีลิงเหน่นก็เลยเป็นลิงและเขาก็บอกว่า "เขา(ไม่บอกชื่อ)เกิดปีควายเขาก็เลยเป็นควาย" พวกเราก็หัวเราะบอกเขาว่ามันคือปีวัวไม่ใช่ปีควาย
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19881เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2006 08:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อ่านแล้ว หัวเราะได้เพราะรู้ตัวเจ้าของเรื่อง อยากรู้เหมือนกันว่า คนอื่นอ่านแล้วจะหัวเราะหรือเปล่า เหน่นเล่าใช้ได้ครับ

ขำ ขำ ค่ะ ไม่กล้าหัวเราะเพราะนั่งอยู่คนเดียว กลัวคนอื่นพาเราไปส่ง รพ. (เผอิญว่าเราก็เกิดปีวัว)  เอ! แล้วถ้าเกิดปีจอ เรียกว่าปี.....รึเปล่า แล้วถ้าเกิดปีกุนจะเรียกว่าปี หมู แล้วน้องวันซ์ เกิดปีกุนรึเปล่า อยากทราบ ?
ถ้าเกิดปีจอก็เรียกกันว่าเป็นจอคอมพิวเตอร์ อิอิ ถ้าเกิดปีกุนก็เป็นกุนเชียง วั้นเกิดปีมะแม จะเป็นอะไรได้น้อ นึกไม่ออก... ถ้าคุณศิรินึกได้ก็ช่วยบอกด้วยนะครับ
นึกออกแล้ว วันซ์เกิดปีมะแม ก็เป็นแมมมอธไง อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท