ต้นกล้าประกันภัย


การประกันภัยเป็นส่วนสำคัญในชีวิต

สำนักงานประกันภัยจังหวัดชุมพรได้ดำเนินการนำคณะอาจารย์และเจ้าหน้าที่ในสำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาไปสัมมนาที่จังหวัดกระบี่ เพื่อแนะนำการทำโครงการยุวชนประกันภัยในโรงเรียน โครงการยุวชนประกันภัยในโรงเรียน เกิดขึ้นมาเพื่อให้เด็กๆที่ถือว่าเป็นต้นกล้าที่จะเติบใหญ่ในวันข้างหน้า มีความรู้ ความเข้าใจพื้นฐานการประกันภัยเป็นอย่างดี เพราะการประกันภัยถือว่าเป็นส่วนสำคัญในชีวิตอีกอย่างหนึ่ง แต่ในปัจจุบันนี้ประชาชนยังไม่มีความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยต่างๆดีพอ และการมียุวชนประกันภัยดังกล่าวยังสามารถเผยแพร่ความรู้ในด้านประกันภัยให้เข้าถึงชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว โดยอาศัยต้นกล้าต้นน้อยๆๆเหล่านี้เป็นสื่อในการทำงาน ส่วนในเรื่องวิธีการดำเนินโครงการ มีโรงเรียนใดบ้างที่จะดำเนินการภายใต้โครงการนี้ ทางเด็ก DOI จะนำมาเล่าสู่กันฟังในวันหลังนะค่ะ

ฝากข่าวมาบอกชาวอาสาสมัครประกันภัยทุกคนว่า ในวันที่ 4 เมษายน 2549 ณ โรงแรมแกรนด์ ห้องหลังสวน เรามีนัดอบรมอาสาสมัครประกันภัย ครั้งที่ 4

แล้วเจอกันใหม่นะค่ะ

เด็ก DOI

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19461เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2006 13:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 18:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท