เพลงที่ชอบ...คนที่ใช่


"เหตุผลกลใด...ใยต้องมาพบเธอ...เหตุผลกลใด...ใยต้องมารักเธอ"

วันนี้อากาศสดใส...ท้องฟ้าเปิด...เมฆหมอกจากหาย...หลังจากที่กรุงเทพฯ ฝนตกมาหลายวัน...อารมณ์ดี ๆ อย่างนี้...เลยนึกถึง น้าอึ่งอ๊อบ คนสวย แซ่เฮ ขึ้นมา เลยเขียนบันทึกนี้ "เพลงที่ชอบ...คนที่ใช่"
         
เมื่อคนที่ใช่...ร้องเพลงให้ฟัง...ยามเมื่อเรา...นั่งรอรถเพื่อกลับบ้าน...เธอยังจำได้ใหม...บทเพลงที่เธอแต่งและร้องให้ฉันฟัง...
          "เหตุผลกลใด...ใยต้องมาพบเธอ...เหตุผลกลใด...ใยต้องมารักเธอ"

ฉันหัวเราะ...และบอกเธอว่า "เก่งไปทุกเรื่อง" ฉันจึงร้องเพลงนี้ตอบเธอไป...
          "พรหมลิขิตบันดาลชักนำ...ดลให้มาพบกันทันใด...ก็เพราะอยู่กันแสนไกล
           พรหมลิขิตดลจิตใจ...ฉันให้ได้มาใกล้กับเธอ...บุญชะลอยก็เป็นเนื้อคู่
           จึงอุ้มชูรักใคร่บูชา...เนื้อคู่ถึงอยู่แสนไกลก็ไม่คลาดแคล้ว......."

ฉันก็ร้องได้แค่นี้แหละ...มากไปเดี๋ยวเธอจะหาว่าเพ้อเจ้อ!!!...มีความสุขกับชีวิตที่ไม่ต้องมีอะไรมาปิดกั้น...ยิ้มอย่างที่อยากจะยิ้ม...หัวเราะอย่างที่อยากจะหัวเราะ...พูดอย่างที่ความรู้สึกอยากจะพูด...ก็บ้า ๆ บอ ๆ ไปตามประสาคนรักกัน...

มีความสุขกับชีวิตในแต่ละวันนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก บทเพลง
หมายเลขบันทึก: 193548เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2008 16:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอแจมด้วย 1 เพลงค่ะ...

" แค่เพราะหัวใจมันบอก...อาจไม่ค่อยพอ

  แต่ฉันก็ยังมั่นใจ...ว่าต้องใช่เธอ

  เสียงหัวใจมันร้องแปลก ๆ

  ให้รู้สึกดีเมื่อมีเธอ..."

สวัสดีครับ..

สบายดี ใช่ไหมครับ

แวะมาเยี่ยมและให้กำลังใจกับการใช้ชีวิต นะครับ

สวัสดีครับ ขอแจมด้วยครับ...

เห็นหัวข้อแล้วอยากเข้ามาอ่านครับ

เราเป็นคนที่ใช่หรือเปล่าตะเองงิๆๆๆ

 

คนรักกันชอบกัน...มองตากันมันก็รู้ไส้กันแล้ว...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท