งานเกษียณข้าราชการสองท่าน เตรียมงานกันแต่เนิ่น ๆ


งานเกษียณข้าราชการสองท่าน เตรียมงานกันแต่เนิ่น ๆ

                 ด้วยในวันที่ ๓๐ กันยายนนี้ มีข้าราชการ กศน.ชลบุรี ที่เกษียณอายุราชการ ๒ ท่าน คือ อาจารย์กิ่งแก้ว มะลิธรรมกุลและ อ.ผุสดี ศรีสารคาม ในยามนี้มีเวลานับถอยหลังยังไม่ถึงสามเดือน ผมก็อยู่ระหว่างเข้าศึกษาหลักสูตร  จิตวิทยาความมั่นคงฝ่ายอำนวยการ เวลาผ่านไปกว่าจะสำเร็จหลักสูตรก็วันที่ ๒๙ สิงหาฯ จะมีเวลาอยู่ไม่มาก ดังนั้นจึงฝากให้หัวหน้ากลุ่มอำนวยการและพวกเราชาวกศน.ชลบุรี ได้มีการเตรียมการบางอย่างกันไปพลางก่อน กิจกรรมบางอย่างต้องใช้เวลา เช่นการจัดทำอัลบัมภาพประทับใจ การจัดให้มีหนังสือที่ระลึก เป็นสิ่งที่ต้องตรึกตรองมองหาแนวทางทำแต่เนิ่น ๆ จึงขอเชิญชวนให้ความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะในการเตรียมงาน เพื่อจะได้จัดการให้สมเกียรติต่อไป หรือใครจะช่วยกิจกรรมอะไรก็สามารถอาสาได้ การตัดสินใจสุดท้ายเมื่อได้พิจารณาแล้ว จะออกแบบงานอย่างเหมาะสม

 

     (บันทึกที่ สจว. ระหว่างรอขึ้นรถ จะไปสถานีรถไฟเพื่อล่องใต้ไปศึกษาภูมิประเทศ ปจว.)

คำสำคัญ (Tags): #กศน.ชลบุรี
หมายเลขบันทึก: 192486เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2008 13:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

เห็นด้วยค่ะผอ.ทั้ง 2 ท่าน ทำงานกศน.มานานและเป็นที่เคารพของทุกคนโดยเฉพาะอาภรณ์เองได้รับความปราถนาดีจากท่านทั้ง 2 เสมอรู้สึกเหงาๆนะคะถ้าท่านเกษียณไป ขอให้อ.แก้วตาทำ proshow ภาพประทับใจด้วยนะคะ

กศน.พานทองยินดีในการสนับสนุนงานนี้อย่างเต็มที่

ขอบคุณ อ.อาภรณ์ น้องจิ และ ผอ.พวงสุวรรณ ครับ

กศน.สัตหีบ ยินดีให้ความร่วมมือค่ะ เรียกใช้งานได้เลย

กสน.บ่อทอง ยินดีร่วมมือและสนับสนุนงานอีกแรง ครับ

ห้องสมุดศรีราชา เตรียมพร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ค่ะ

ถึงเวลานำเรือเทียบฝั่ง....คงยากลำบากกว่าการล่องลอยกลางทะเล...

กราบขอบพระคุณท่าน ผอ.ดร.ดิศกุล เป็นอย่างยิ่งเชียวค่ะที่กรุณาวางแผนเตรียมการให้ล่วงหน้า แต่ไม่อยากให้ต้องวุ่นวายกันเลยเพราะช่วงนี้ทุกคนมีงานที่ต้องดำเนินการเต็มมือกันอยู่แล้ว ลำพังงานในหน้าที่กับระบบงานใหม่ๆ ก็เหนื่อยกันพอแรง ขอบคุณน้องๆ ทุกคนด้วยนะคะ โดยเฉพาะน้องจิเหมาะกับบรรยากาศจริงๆ ค่ะ

กศน.อำเภอเมืองชลบุรี...ยินดีให้ความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจคะ...ขออภัยด้วยนะคะที่ไม่ได้เข้ามาทักทายหลายวันเลย เนื่องจากไปราชการที่หัวหินมา 5 วันคะ...ยังงัยก็ยังทันนะคะ...และจะแจ้งให้กับทุกคนทราบเพื่อดำเนินการต่อไปคะ

เวลาใกล้เข้ามาทุกที อยากให้เวลาเดินช้ากว่านี้จัง ...

ยินดีให้ความร่วมมือ ร่วมใจค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท