งานส่งเสริมการเกษตรกับการพัฒนากลุ่มยุวเกษตรกร


ยุวเกษตรกร

                 -เมื่อวาน(26/06/51)  ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการสภากลุ่มยุวเกษตรกรและที่ปรึกษา ปี 2551  ครั้งที่ 1  ณ ห้องประชุมสำนักงานเกษตรจังหวัดกำแพงเพชร

-งานนี้นำโดยท่านเกษตรจังหวัด  นายสุชาติ  ทองรอด  ได้มีการเชิญที่ปรึกษากลุ่มยุวเกษตรกรเข้าร่วมการประชุม  ตามกลุ่มเป้าหมายของการส่งเสริมงานยุวเกษตรปี 2551  ของจังหวัดกำแพงเพชรครับ....ซึ่งอำเภอพรานกระต่าย  "ของผม"  ก็มีกลุ่มเป้าหมายจำนวน  4  โรงรียน  คือ

1. โรงเรียนบ้านนาป่าแดง  ตำบลคุยบ้านโอง

2.โรงเรียนบ้านหนองตากล้า  ตำบลถ้ำกระต่ายทอง

3.โรงเรียนบ้านคลองห้วยยั้ง ตำบลห้วยยั้ง

4.โรงเรียนบ้านบึงพิไกร   ตำบลคลองพิไกร

-การประชุมครั้งนี้ก็เป็นการทำความเข้าใจกับที่ปรึกษาและหน่วยงานส่งเสริมการเกษตรของเรานั่นเองครับ  ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะได้มีแนวทางและส่งเสริมไปในทิศทางเดียวกัน  และได้มีการนำเสนอผลงานการชุมนุมยุวเกษตรกรของอำเภอเมือง  โดยคุณป้าแดง  นวส. เจ้าของผลงานในครั้งนี้ด้วย  ซึ่งเป็นแนวทางที่น่าสนใจและสามารถที่จะนำไปปรับใช้เป็นแนวทางของแต่ละอำเภอได้ครับ.......

-และที่ขาดไม่ได้ก็คือ  ที่ปรึกษายุวเกษตรกรโรงเรียนประชาสันติภาพ  อาจารย์รสสุครธ์  สุธาศิลพรมแพร  ท่านได้นำเสนอผลการเข้าร่วมการประชุมยุวเกษตรกระดับเขตที่จังหวัดเชียงใหม่ได้ดีทีเดียวครับ........

   -อาจารย์  ทองทรัพย์  ขอนทอง  ที่ปรึกษากลุ่มยุวเกษตรกรโรงเรียนบ้านนาป่าแดง  เข้าร่วมกิจกรรมการประชุมพร้อมกับ น้องเวธนี  บดีรัฐ  ประธานยุวเกษตรกร  ซึ่งก็ได้แนวทางการดำเนินงานกลุ่มยุวเกษตรกรกลับไปพัฒนาและส่งเสริมงานยุวเกษตรกรในโรงเรียนได้มากทีเดียวครับ........

                                                             เพชรน้ำหนึ่ง

                                                               27/06/51

 

หมายเลขบันทึก: 190749เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2008 10:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีครับ
  • หากมีกิจกรรมยุวเกษตรกรดีๆ  อย่าลืมนำมาเล่าสู่กันให้ได้อ่านบ้างเน้อ
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท